x close

รวบป้าหัวขโมย บังคับหลาน 7 ขวบ เป็นโจร











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3คลิป อนาถ! ป้าสอนหลาน 7 ขวบเป็นโจร : เครดิตจากรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจอุบลราชธานี จับป้าบังคับให้หลานสาววัย 7 ขวบ ขโมยทรัพย์สินชาวบ้าน ด้านหลานเผย ถ้าไม่ทำจะถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจอุบลราชธานี ได้จับกุมตัว นางน้ำเพชร อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์และบังคับให้หลานสาววัยเพียง 7 ขวบ ขโมยทรัพย์สินชาวบ้าน พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมัดตัว

          โดยภาพดังกล่าว เผยให้เห็น นางน้ำเพชรพาหลานสาววัย 7 ขวบ ซ้อนรถจักรยานยนต์ แล้วให้หลานสาวลงจากรถไปขโมยกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยตามจับนางน้ำเพชรได้ที่บ้านพัก แม้นางน้ำเพชรจะให้การปฏิเสธในตอนแรกแต่เมื่อเห็นหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดถึงกับหน้าถอดสี และรับสารภาพว่าไปกับหลานสาวจริง พร้อมกับอ้างว่า หลานเป็นคนวิ่งไปหยิบกระเป๋าเอง ไม่ได้เป็นคนสั่ง แต่ตำรวจไม่เชื่อ

          ภายหลังจากการสอบสวนเด็กหญิง เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับป้าและลุง เพราะพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว โดยคอยช่วยป้าขายพวงมาลัยที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองอุบลราชธานีหลังเลิกเรียนมาหลายปีแล้ว แต่นางน้ำเพชรผู้เป็นป้ามักจะบังคับให้ไปขโมยกระเป๋าเป็นประจำ เมื่อเอามาให้ก็ค้นเอาเงิน ก่อนจะนำกระเป๋าไปทิ้งถังขยะ หากไม่ยอมทำตามจะถูกป้าตีด้วยไม้ไผ่ และจิกผมเอาหัวโขกกำแพง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบป้าหัวขโมย บังคับหลาน 7 ขวบ เป็นโจร โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:25:03 1,026 อ่าน
TOP