x close

ยังไม่จบ! โหร อพส. ชี้ชุมนุมจะไม่ยุติแค่นี้แน่

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อ.กรหริศ บัวสรวง

         ยังไม่จบ! โหร อพส. ชี้ชุมนุมจะไม่ยุติแค่นี้แน่ บอกยุติการชุมนุมเพื่อป้องกันประชาชนบาดเจ็บ เผยประชาชนโดนบล็อกไม่ให้เข้า และมีคนเสื้อแดงแฝงตัวเข้ามา

          วันนี้ (26 พฤศจิกายน) นายกรหริศ บัวสรวง โหรประจำองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางช่องสปริงนิวส์ ว่า การชุมนุมที่จบลงโดยเร็วนั้น เป็นจุดประสงค์ของ เสธ.อ้าย อยู่แล้วที่อยากให้การชุมนุมไม่ยื้ดเยื้อ และเห็นได้ว่ารัฐบาลได้เตรียมกำลังมากกว่า 5 หมื่นนาย เพื่อดูแลการชุมนุมดังกล่าว ทำให้ประชาชนตื่นตระหนก และรถติดขัด ซึ่งจริง ๆ แล้วการชุมนุมนั้นไม่ได้มีอะไร ส่วนด้าน เสธ.อ้าย ก็เกรงว่าหากชุมนุมต่อไปก็จะมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น เนื่องจากทราบมาว่าจะมีการเข้าสลายชุมนุม โดยเตรียมกำลังตำรวจปราบจลาจล และแก๊สน้ำตารุ่นเก่าไว้ที่สนามม้า


         นอกจากนี้ โหร อพส. ยังกล่าวอีกว่า องค์การพิทักษ์สยาม จะไม่ยุติแค่นี้แน่ เพราะฤกษ์ที่เราใช้ชุมนุมคือวันที่ 24 พฤศจิกายน นั้นก็เพื่อต้องการความสงบ ทั้งนี้ ก่อนหน้าจะชุมนุมก็ได้พูดกับ เสธ.อ้าย แล้วว่า หากหวังความสำเร็จต้องรอชุมนุมหลังวันที่ 10 ธันวาคม ทุกอย่างจะสำเร็จทุกประการ แต่ เสธ.อ้าย อยากให้ทุกอย่างสำเร็จก่อนวันที่ 5 ธันวาคม

         อย่างไรก็ดี นายกรหริศ กล่าวถึงการ์ด อพส. ว่า การ์ดของเราเป็นการ์ดอาสาธรรมดา ไม่มีประสบการณ์ และประชาชนที่จะมาก็ถูกบล็อกไม่ให้เข้า ส่วนที่ว่าแกนนำ อพส. ขัดแย้งกัน ไม่เคลื่อนตาม เสธ.อ้าย นั้น ตนยอมรับว่ามีปัญหาจริง แต่เป็นส่วนประกอบที่เล็กน้อย ซึ่งสิ่งที่เราประมาทที่สุด คือคนที่เรานำมาปฏิบัติการมีคนเสื้อแดงแฝงเข้ามา เนื่องจากเราไม่ได้สกรีนคนเป็นอย่างดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ! โหร อพส. ชี้ชุมนุมจะไม่ยุติแค่นี้แน่ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:12:06 1,649 อ่าน
TOP