x close

รวบหนุ่มอารมณ์ร้อน ยิงใส่ร้านแอร์ โดนลูกจ้างสาหัส




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รวบหนุ่มอารมณ์ร้อน ยิ่งใส่ร้านแอร์ เหตุดำเนินการล่าช้า กระสุนถูกลูกจ้าง อาการสาหัส

          วันนี้ (26 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล 2 และ สน.ดอนเมือง แถลงข่าวการจับกุม นายอนุรักษ์ รสดี หรือ ป๊อป อายุ 31 ปี พร้อมของกลาง รถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว 1 คัน, อาวุธปืน, กระสุน, ยาไอซ์, ตราชั่งดิจิตอล และถุงพลาสติกขนาดเล็ก

          โดยเหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 25 พฤศจิกายน มีคนร้ายยิงเข้าไปในร้าน พี.บี.แอร์ เซอร์วิส ตั้งอยู่ ถนนเชิดวุฒากาศ แขวง-เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้นายสราวุฒิ โยมมาก อายุ 25 ปี พนักงานในร้าน ถูกยิงที่ท้องบาดเจ็บ กระสุนฝังใน ซึ่งขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และแพทย์กำลังรอดูอาการว่าจะผ่ากระสุนออกได้เมื่อไร เนื่องจากกระสุนบางส่วนกระทบโดนปอด

         ทั้งนี้ นายอนุรักษ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปกินเหล้า และขับรถผ่านบ้านเจ้าของร้านแอร์ที่รู้จักกันมา 8 ปี โดยก่อนหน้านี้ ได้ว่าจ้างให้ร้านดังกล่าวไปติดตั้งแอร์ให้ แต่หลังจากติดตั้งแล้วแอร์ไม่เย็น จึงได้แจ้งให้ทางร้านมาตรวจสอบ แต่ก็ไม่มีการตอบรับเป็นเวลานาน จนเกิดความไม่พอใจ และได้ไปที่ร้านดังกล่าวในวันเกิดเหตุ และเรียกให้เปิดร้าน แต่กลับไม่เปิดแถมยังถูกกระทุ้งประตูเหล็กใส่ จึงทำให้โมโหแล้วยิงปืนใส่ร้านไป 2 นัด แต่ไม่คิดว่าจะโดนใคร

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน แล้วจึงเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก และจับกุมตัว นายอนุรักษ์ พร้อมอาวุธปืนของกลางได้ภายในบ้าน โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับกุมนายชัยณรงค์ ชูกล้า พร้อมอาวุธปืน 1 กระบอก, นายเทพารักษ์ เพชรประภา พร้อมอาวุธปืน 1 กระบอก และนายเพชร ศิลา พร้อมยาบ้า 1 เม็ด ซึ่งทั้ง 3 คนอยู่ในบ้านพักของนายอนุรักษ์ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นได้อีกด้วย

          สำหรับนายอนุรักษ์ เคยขับรถหลบหนีด่านตรวจค้น ว.43 สน.ดอนเมือง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติด ในพื้นที่ สน.ดอนเมือง และหนีประกันชั้นศาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มอารมณ์ร้อน ยิงใส่ร้านแอร์ โดนลูกจ้างสาหัส โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18:05:03 1,232 อ่าน
TOP