x close

คาที่! คนขับจอดรถเปลี่ยนยาง ถูกรถตู้เสยท้ายดับอนาถ





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv

          ดับคาที่! คนขับกระบะยางแตก เปิดไฟขอทางเปลี่ยนยางเลนขวาสุด ก่อนที่รถตู้ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงชนท้ายกระบะอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับกระบะดับอนาถคาที่ โดนลากศพไปอีก 50 เมตร

          เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันนี้ (26 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หรือ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ระหว่างหลัก กม. ที่ 9.5 - 9.6 มุ่งหน้าบางปะอิน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

          เมื่อไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน บง-2724 กทม. สภาพท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กันนั้น พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวส์เตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮบ-1860 กทม. และพบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต แขน-ขาหัก ร่างเละ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นพนักงานของ บริษัท มินิแบร์ ที่โดยสารมากับรถตู้ โดยในเบื้องต้น อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนวนครแล้ว

          จากการสอบสวนจากชาวบ้านในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถกระบะขับมาในเลนขวาสุด เกิดยางแตกจึงได้จอดรถชิดเลนขวา พร้อมเปิดไฟสัญญาณฉุกเฉิน ก่อนจะลงจากรถมาเพื่อเปลี่ยนยาง  เป็นจังหวะเดียวกับที่รถตู้ซึ่งวิ่งตามมาด้วยความเร็ว ชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง แล้วกระแทกร่างของผู้เสียชีวิต ติดไปกับรถกระบะ และลากยาวไปเกือบ 50 เมตร ทำให้คนขับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียง ทำให้พอจะทราบว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีหมอกหนา ทำให้ทัศนวิสัยของคนขับรถไม่ชัดเจน ประกอบกับผู้ตายจอดรถชิดเลนขวา จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะมีการเรียกคนขับรถตู้ และผู้โดยสารทั้งหมด มาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพได้มอบให้ทางมูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาที่! คนขับจอดรถเปลี่ยนยาง ถูกรถตู้เสยท้ายดับอนาถ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 20:28:38
TOP