x close

อุกอาจ! แก๊งโจรบุกปล้นพันจ่าเอกทหารเรือ ฉกเงินร่วมแสน


แก๊งโจรบุกปล้นพันจ่าเอกทหารเรือ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            4 โจรอุกอาจ ขับรถจี้พันจ่าเอกทหารเรือ รุมตื้บ-ฉกเงินร่วมแสนกลางวันแสก ๆ คาดฝีมือคนใกล้ตัว

            เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจาก พันจ่าเอกมานิต ทันจังหรีด อายุ 38 ปี สังกัดกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ ว่าถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน ใช้อาวุธปืนดักปล้นชิงทรัพย์ ขณะกำลังขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บว-3717 ระยอง อยู่บนถนนเส้นทางช่องแสมสาร – อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 กม.4  หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุริมถนนพบผู้เสียหายในชุดเครื่องแบบกากี สภาพใบหน้าและตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุในพงหญ้าพบร่องรอยการต่อสู้ และสิ่งของในรถยนต์ถูกรื้อค้น โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 98,000 บาท และแหวนทองหนัก 2 สลึง

            จากการสอบถามพันจ่าเอกมานิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากที่ทำงาน เตรียมนำเงินสด 98,000 บาทที่ถอนจากธนาคาร ไปทำการชำระหนี้สหกรณ์หน่วย ระหว่างทางเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับจี้ตามหลังก่อนจะเร่งเครื่องปาดหน้าให้จอด จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 4 คน สวมไอ้โม่งดำลงจากรถพร้อมอาวุธครบมือ ทันใดนั้น 2 ในกลุ่มคนร้าย ได้มาฉุดกระชากลงจากรถก่อนจะรุมชกต่อยและตีซ้ำด้วยท่อนเหล็กแป๊บ ส่วนอีก 2 คน ชักปืนจ่อศีรษะบังคับไม่ให้ต่อสู้ขัดขืน ก่อนจะกวาดเงินสดทั้งหมดที่เก็บไว้ในลิ้นชักหน้ารถหลบหนีลอยนวล 

            เบื้องต้น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งได้แจ้งวิทยุสกัดจับคนร้ายแต่ไร้วี่แวว ในคดีนี้นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ที่กลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุกลางวันแสก ๆ โดยไม่เกรงกลัวรถที่สัญจรผ่านไปมา ประกอบกับ ผู้เสียหายเป็นข้าราชการที่อยู่ในเครื่องแบบ ส่วนกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดเป็นฝีมือคนใกล้ตัว ที่รู้ว่าเหยื่อมีเงินสดติดตัวจำนวนมาก จึงมาดักปล้นกลางทาง เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! แก๊งโจรบุกปล้นพันจ่าเอกทหารเรือ ฉกเงินร่วมแสน โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:17:49 2,896 อ่าน
TOP