x close

ศาลให้ประกันตัว วิลสา เมียหมอสุพัฒน์ ชี้เป็นคดีอัตราโทษเล็กน้อย





              ทนายหอบเงินสด 3 แสนบาท ประกันตัว วิลสา เมียหมอสุพัฒน์ ศาลระบุเหตุคดีที่มีอัตราโทษเล็กน้อย และคาดว่าไม่สามารถเข้าไปยุ่งกับพยานได้

              สืบเนื่องจากกรณี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ และนางสาววิลสา จันทรบัญชร ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์หรือรับของโจรซึ่งถูกฝากขังในระหว่างชั้นพิจารณาของศาลโดยศาล จ.เพชรบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีและอาจไปยุ่งเหยิงกับพยาน แต่ทีมทนายความของนางสาววิลสาได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังศาลอุทธรณ์ภาค 7 ต่อมาศาลอุทธรณ์ได้พิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราวในส่วนของนางสาววิลสาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (27 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางเพชรบุรี ได้ทำการปล่อยตัว น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ แล้ว ซึ่งได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวตามคำสั่งศาลอุธรณ์ภาค 7 หลังทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท

              ทั้งนี้ ศาลได้พิเคราะห์แล้วว่า เป็นคดีที่มีอัตราโทษเล็กน้อย ประกอบกับพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งคาดว่าไม่สามารถเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานได้จึงมีคำสั่งให้ประกันตัวได้ อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวในระหว่างดำเนินคดี

เกาะติดข่าว คดีหมอสุพัฒน์ ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัว วิลสา เมียหมอสุพัฒน์ ชี้เป็นคดีอัตราโทษเล็กน้อย อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2559 เวลา 17:21:23 1,258 อ่าน
TOP