x close

ยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผ่อนคลายด้วยโลงศพบำบัด

ยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผ่อนคลายด้วยโลงศพบำบัด

ยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผ่อนคลายด้วยโลงศพบำบัด

ยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผ่อนคลายด้วยโลงศพบำบัด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ itnnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เจ้าของธุรกิจโลงศพเปิดธุรกิจแนวใหม่ โลงศพบำบัด ทดลองให้คนได้นอนผ่อนคลายฟรี คาดต่อไปเก็บ 25 เหรียญต่อครั้ง

           เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม เว็บไซต์ไลฟ์ลีกส์ รายงานว่า เจ้าของธุรกิจโลงศพในยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ "โลงศพบำบัด" (Coffin Therapy) สำหรับให้ลูกค้าที่ยังมีชีวิตได้เข้าไปนอนผ่อนคลายความเครียด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำทีเดียว

           รายงานระบุว่า โลงศพที่เตรียมไว้ให้บริการจะเหมือนกับโลงศพของจริงที่ใช้ทั่วไป โดยสามารถเลือกแบบปิดฝาโลง หรือจะเปิดโล่งก็ได้ตามคงวามชอบ พร้อมกันนี้ยังมีการบุผ้านิ่ม ๆ และมีหมอนนุ่ม ๆ ไว้ให้หนุน นอกจากนี้จะมีเสียงธรรมชาติอย่างนกร้องและดนตรีบรรเลงเบา ๆ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งลูกค้าจะนอนภายในโลงศพได้ครั้งละ 15 นาที ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทยังไม่คิดค่าบริการ แต่อนาคตมีแผนจะเก็บเงิน 25 เหรียญ (ราว 750 บาท) ต่อการนอนในโลงศพหนึ่งครั้ง

           ทั้งนี้ ลูกค้าบางราย กล่าวว่า การนอนในโลงศพให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนนอนบนเตียงนุ่ม ๆ และยังทำให้จิตใจสงบลงได้อย่างประหลาด บ้างก็รู้สึกชื่นชอบและบอกว่าเป็นการผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยระหว่างที่นอนสามารถใช้เวลาในช่วงดังกล่าวทบทวนความผิดพลาดของตัวเอง ขณะที่บางส่วนรู้สึกไม่เห็นด้วยกับวิธีการนี้ เพราะอาจจะยิ่งสร้างความหดหู่ และทำให้เสี่ยงต่อการฆ่าตัวตายได้มากขึ้น อีกทั้งเห็นว่าไม่จำเป็นต้องเข้าไปนอนในโลงศพก่อนเวลาอันควร เพราะยังไงทุกคนก็ต้องใช้เวลาหลังความตายนอนในโลงศพอยู่แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเครนเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผ่อนคลายด้วยโลงศพบำบัด โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 14:43:32 1,354 อ่าน
TOP