x close

ทนายก่อแก้ว เผยหอบ 1.2 ล้าน ขอประกัน 4 ธ.ค.




ทนายพบก่อแก้วยันไม่เครียดหอบ 1.2 ล. ขอประกัน 4 ธ.ค. (ไอเอ็นเอ็น)

          ทนายหารือ "ก่อแก้ว" เตรียมยื่นประกันวันพรุ่งนี้ อ้าง ต้องทำหน้าที่ ส.ส. - ร่วมงานเฉลิมพระชนมพรรษา เพิ่มหลักทรัพย์อีกเท่าตัวเป็น 1.2 ล้านบาท

          วันนี้ (3 ธันวาคม) นายเจษฎา จันทร์ดี ทนายความของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. ซึ่งตกเป็นจำเลย ในคดีก่อการร้าย ที่ถูกศาลเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าเยี่ยม นายก่อแก้ว เพื่อหารือถึงแนวทางในการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวคราว โดยภายหลังการเข้าหารือ นานกว่า 30 นาที นายเจษฎา ได้ระบุว่า จะยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว นายก่อแก้ว ในวันพรุ่งนี้ (4 ธันวาคม) เวลา 11.00 น. ซึ่งเบื้องต้น จะใช้เหตุผลที่ นายก่อแก้ว ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจ ส.ส. ในการเข้าร่วมงานเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวา มหาราช ขณะเดียวกัน จะมีการเพิ่มหลักทรัพย์ในการประกันตัว จากเดิม 6 แสนบาท เป็น 1.2 ล้านบาท

          นอกจากนี้ นายเจษฎา ยังกล่าวด้วยว่า นายก่อแก้ว อยู่ในเรือนจำอย่างสุขสบาย และไม่มีความกังวลใด ๆ พร้อมฝากเชิญชวนไปยังคนเสื้อแดง ให้ไปร่วมงานเฉลิมพระเกียรติด้วย

          อย่างไรก็ตาม ภายหลัง นายก่อเเก้ว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ผ่านช่องหน้าต่างจากชั้น 3 ของเรือนจำ ว่า ไม่รู้สึกเครียดหรือกังวล และขอบคุณคนเสื้อเเดง ที่มาให้กำลังใจ และนำอาหารมาให้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายก่อแก้ว เผยหอบ 1.2 ล้าน ขอประกัน 4 ธ.ค. โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 15:29:09
TOP