x close

วราเทพ สั่งสอบโกง SML แล้ว ลั่นไม่เกี่ยวแดง


วราเทพ สั่งสอบโกง SMLแล้ว ลั่นไม่เกี่ยวแดง

วราเทพ สั่งสอบโกง SMLแล้ว ลั่นไม่เกี่ยวแดง (ไอเอ็นเอ็น)

           "วราเทพ รัตนากร" เผย สั่งสอบโกง SML แล้ว ลั่น ไม่เกี่ยวคนเสื้อแดง ด้าน ผู้อำนวยการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง คาด ได้ข้อสรุปสัปดาห์หน้า

           วานนี้ (3 ธันวาคม) นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการเชิญ นายนที ขลิบทอง ผู้อำนวยการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง มาสอบถาม กรณีที่มีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) มหาสารคาม เขต อ.นาดูน เข้าร้องเรียนต่อพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้ตรวจสอบการทุจริตในโครงการ SML ว่า จากการตรวจสอบ ได้สั่งให้ระงับการโอนเงินไปยังโครงการนี้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และสั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามขั้นตอนของกฎหมายโดยเร็วที่สุด พร้อมเชื่อว่า การทุจริตที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากการกระทำของกลุ่มบุคคลใดกลุ่มบุคคลหนึ่ง ที่ไม่เกี่ยวกับกลุ่มคนเสื้อแดงตามที่ถูกกล่าวอ้าง และมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกนำเรื่องนี้ไปเกี่ยวโยงการเมือง

           ด้าน นายนที กล่าวว่า ได้ส่งฝ่ายกฏหมายลงไปตรวจสอบในพื้นที่แล้ว คาดว่า น่าจะได้ข้อสรุปทั้งหมดภายในสัปดาห์หน้า โดยมี พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน และจะมีการประชุมกันในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วราเทพ สั่งสอบโกง SML แล้ว ลั่นไม่เกี่ยวแดง โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2555 เวลา 09:53:35 1,002 อ่าน
TOP