x close

เป็นเรื่อง! เจ้าของบ้านกลัวรถหาย ขึงลวดล้อม-ปล่อยไฟ ช็อตเพื่อนบ้านดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าของบ้านถูกโจรลักลอบขโมยอะไหล่รถยนต์หลายครั้ง ทนไม่ไหวจึงนำลวดมาขึงล้อมโรงรถ พร้อมปล่อยกระแสไฟฟ้า แต่เพื่อนบ้านถูกช็อตดับคาที่

          เมื่อเวลา 07.00 น. ของวานนี้ (5 ธันวาคม) ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุตรทุมธัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟช็อตเสียชีวิตข้างโรงจอดรถข้างบ้านเลขที่ 36 ม.10 ต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถ พบเจ้าของบ้าน คือ นายสุเทพ เล็กเงาดี อายุ 48 ปี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตื่นมาพบชายนอนเสียชีวิตที่โรงจอดรถและมีสายไฟกองอยู่ข้างตัว 1 กอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอาเช่ โพธิ์นาค อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.6 ต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพนุ่งโสร่งตัวเดียวไม่สวมเสื้อมีบาดแผลที่ต้นแขนขวาและหน้าท้องมีรอยไหม้ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนนายสุเทพ ให้การว่า ตนได้นำรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นโฟร์วิว หมายเลขทะเบียน ชป 9460 กรุงเทพ มาจอดในโรงรถ ซึ่งที่ผ่านมารถได้ถูกโจรเข้ามาลักอะไหล่และชิ้นส่วนรถเป็นประจำ ตนจึงนำลวดมาขึงล้อมรอบโรงจอดรถพร้อมปล่อยกระแสไฟไว้ โดยทำแบบนี้มาหลายเดือนแล้วเพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยสิ่งของที่เก็บไว้ในโรงรถ และคาดว่านายอาเช่ได้เข้ามาในโรงจอดรถ ก่อนเดินไปถูกสายไฟเข้า ทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อได้ฟังเรื่องราวดังนั้น จึงนำตัวนายสุเทพไปสอบสวน เพื่อเตรียมตั้งข้อหา และดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง! เจ้าของบ้านกลัวรถหาย ขึงลวดล้อม-ปล่อยไฟ ช็อตเพื่อนบ้านดับ โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 เวลา 08:13:55 1,815 อ่าน
TOP