x close

จับแม่ขโมยเครื่องเขียนให้ลูกสาว เพราะตกงาน-ไม่มีเงินซื้อ


จับแม่ขโมยเครื่องเขียนให้ลูกสาว เพราะตกงาน-ไม่มีเงินซื้อ 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์
 
          ลูกสาววัย 7 ขวบ อยากได้เครื่องเขียนไปวาดภาพ แต่แม่ตกงาน-ไม่มีเงิน จึงเข้าไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อ จนถูกพนักงานจับได้

          เมื่อเวลา 11.00 น. ของวานนี้ (5 ธันวาคม) ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดลำปาง ว่า เกิดเหตุคนขโมยทรัพย์สินภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบ นายศาสตรา สิริสืบ อายุ 18 ปี นักศึกษาฝึกงานในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว สามารถควบคุมตัวแม่ลูกคู่หนึ่งที่เข้ามาลักขโมยสินค้าภายในร้านได้ ทราบชื่อคือ นางรัตติกาล อริยะเครือ อายุ 34 ปี และลูกสาววัย 7 ขวบ 

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า สินค้าที่ถูกลักขโมยเป็นเครื่องเขียนทั้งหมด ได้แก่ สมุด ปากกา และสีเทียน มูลค่าประมาณ 100 บาท ซึ่งนางรัตติกาล เผยว่า ตนไม่มีงานทำ และไม่มีเงิน แต่ลูกสาวอยากได้เครื่องเขียนเพื่อนำไปวาดภาพ จึงเดินทางมายังร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เนื่องจากมีคนเข้ามาใช้บริการหนาแน่น เมื่อสบโอกาส ตนได้แอบขโมยสินค้าทั้งหมดใส่ในกระเป๋าผ้าที่เตรียมไว้ ก่อนจะรีบเดินออกร้าน แต่มีพนักงานพบเห็น และขอค้นกระเป๋าจนถูกจับได้

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางรัตติกาล และลูกสาววัย 7 ขวบ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ต่อไป 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่ขโมยเครื่องเขียนให้ลูกสาว เพราะตกงาน-ไม่มีเงินซื้อ โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 เวลา 14:26:02 1,927 อ่าน
TOP