x close

6 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2013 ราคาประหยัด ประทับใจผู้รับ

 

6 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2013 ราคาประหยัด ประทับใจผู้รับ


          ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่กันแล้ว หลาย ๆ คนคงกำลังหาไอเดียเพื่อจับจ่ายซื้อของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส ที่กำลังจะมาถึง แต่สำหรับใครที่งบน้อย หรือจำเป็นต้องใช้สอยอย่างประหยัดวันปีใหม่นี้ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะกระปุกดอทคอม ได้รวบรวมไอเดียเก๋ ๆ สำหรับของขวัญราคาถูก (หรืออาจจะฟรี) เพื่อเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ มาฝากกันจ้า

6 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2013 ราคาประหยัด ประทับใจผู้รับ

 1. ทำขนม

          หากคุณมีงบประมาณเพียงน้อยนิด สำหรับการซื้อของขวัญในวันปีใหม่ แต่คุณเป็นคนที่มีฝีมือในการทำอาหารแล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้ไปซื้ออุปกรณ์ทำขนม แล้วมาทำขนมอร่อย ๆ ใส่เอาไว้ในกล่องสวย ๆ ผูกริบบิ้นสีสันสดใส มอบให้กับคนที่คุณรัก โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ที่ทุกคนยุ่งจนไม่มีเวลาทำอาหาร การทำขนมโฮมเมดจะสร้างความประทับใจได้มากทีเดียวล่ะ

6 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2013 ราคาประหยัด ประทับใจผู้รับ

 2. รูปภาพใส่กรอบ

          แทนที่คุณจะให้ของขวัญที่คนรับ ไม่สามารถเอาไปใช้งานได้ แล้วลงท้ายด้วยการตั้งไว้บนชั้นให้ฝุ่นจับ ทำไมคุณไม่ลองให้รูปถ่ายพร้อมใส่กรอบสวย ๆ ล่ะ ภาพในกรอบอาจจะเป็นภาพของคุณกับเขา หรือจะเป็นภาพครอบครัวของเขาก็ได้ ทุก ๆ คนชอบโชว์รูปเพื่อนและครอบครัวด้วยกันทั้งนั้นแหละ 

 3. เขียนจดหมาย

          หนึ่งในของขวัญที่มีคุณค่าและความหมาย คือ จดหมายที่เขียนมาจากใจ ได้เวลาแล้วที่จะทำให้คนสำคัญในชีวิตของคุณ รู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับเขา แล้วอย่าลืมพูดถึงความทรงจำสุดประทับใจที่คุณทั้งสองคนมีร่วมกัน แน่นอนว่า ของขวัญชี้นนี้ จะกลายเป็นของชิ้นสำคัญ เพราะยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ คุณค่าของจดหมายก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น 

 4. ของกินของใช้ส่วนตัว

          ลองใช้ประโยชน์จากรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับคนสนิทของคุณ แล้วเปลี่ยนให้มันเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ เช่น หากเพื่อนของคุณชอบทานช็อกโกเแลต ก็อย่าลืมให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญ พร้อมแนบการ์ดเก๋ ๆ หรือหากคุณแม่ของคุณชอบใช้เจลล้างมือ ก็หาซื้อเจลล้างมือหลากสีหลากกลิ่น ห่อใส่กล่องสวย ๆ แล้วนำไปมอบให้ท่าน นี่ดูเป็นเรื่องน่าสนุก และของขวัญเหล่านี้ก็ใช้งานได้จริง อีกทั้งของขวัญแบบนี้ จะทำให้เขานึกถึงคุณอยู่ทุกวันอีกด้วย

ของขวัญปีใหม่

 5. ความรู้

          หากคนที่คุณอยากจะมอบของขวัญให้ เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ หรือใฝ่รู้ตลอดเวลา ขอให้เข้าเว็บไซต์ไปหาข้อมูล แล้วใช้แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ แปลงหน้าเว็บไซต์ให้กลายเป็นอีบุ๊คสุดเก๋ แล้วส่งไปให้เขา หรือบางทีคุณอาจจะทำหนังสือสแครปบุ๊ค รวบรวมข้อมูลและแหล่งอ้างอิงที่น่าสนใจ พร้อมภาพประกอบและรายละเอียดอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้คนที่คุณรัก รับรองว่า เขาจะปลื้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวล่ะ

 6. ของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน

          หากคนที่คุณจะมอบของขวัญให้ เป็นคนที่คุณไม่สนิท ลองซื้อของใช้ชิ้นเล็ก ๆ เช่น ใบมีดโกน, สบู่ล้างมือ, ถุงมือ, ลิปมัน, หมากฝรั่ง, ถุงเท้า, ซีดีเพลง, หรือกล่องยาสามัญประจำบ้าน นำมาจัดใส่ในตระกร้าให้สวยงาม แล้วผูกริบบิ้นเอาไปมอบให้เขาดูสิ ของใช้ในชีวิตประจำวันแบบนี้ สามารถนำมาใช้งานได้ และยังเป็นของขวัญแบบเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครอีกด้วยนะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2013 ราคาประหยัด ประทับใจผู้รับ โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 เวลา 15:54:43 10,792 อ่าน
TOP