x close

มาแปลก! พิซซ่าฮัทแคนาดา แจกน้ำหอมกลิ่นพิซซ่า







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก Pizza Hut Canada

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า พิซซ่า ฮัท แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังของโลกที่แคนาดา ได้ผลิตน้ำหอมกลิ่นพิซซ่ารุ่นพิเศษแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อมอบให้กับลูกค้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ 100 รายแรก ที่ส่งข้อความมาขอ

          รายงานระบุว่า ไอเดียการผลิตน้ำหอมนี้เกิดขึ้นจากเฟซบุ๊กแฟนเพจพิซซ่าฮัทแคนาดา ได้โพสต์ภาพน้ำหอมกลิ่นพิซซ่าเล่น ๆ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมากมายทีเดียว จึงทำให้บริษัทตัดสินใจผลิตน้ำหอมขึ้นมาจริง ๆ โดยมีชื่อว่า "Eau de Pizza Hut"

          โดย นายเบเวอร์รีย์ ดีครูซ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินค้าและการตลาดของพิซซ่าฮัท แคนาดา เปิดเผยว่า กลิ่นของมันได้รับการปรุงแต่งให้คล้ายกับแป้งขนมที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ ๆ และมีกลิ่นเครื่องเทศผสมด้วยเล็กน้อย และเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับแฟน ๆ คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการให้น้ำหอมที่มีกลิ่นอันเย้ายวนใจของพิซซ่า ซึ่งพวกเขาสามารถรับรู้กลิ่นของมันในทุก ๆ ที่ที่พวกเขาต้องการ

          ทั้งนี้ สำหรับน้ำหอมรุ่นพิเศษนี้ จะมอบให้แฟน ๆ พิซซ่าฮัทในเฟซบุ๊กเพียง 100 รายแรก ที่ส่งข้อความหลังไมค์มาหาพิซซ่าฮัทโดยตรง และแชร์ภาพน้ำหอมในเฟซบุ๊กของตนเองด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแปลก! พิซซ่าฮัทแคนาดา แจกน้ำหอมกลิ่นพิซซ่า โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2555 เวลา 10:29:57 1,430 อ่าน
TOP