x close

รถตู้สุพรรณบุรี-อนุสาวรีย์ชัยฯ พุ่งชนสิบล้อ บาดเจ็บเพียบ


แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รถตู้สุพรรณบุรี-อนุสาวรีย์ชัยฯ พุ่งชนสิบล้อบนจุดกลับรถถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนคนขับอาการสาหัส ขณะที่รถสิบล้อขับรถหลบหนีไป
 
          เมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม) พ.ต.ท.ชำนาญ วงศ์ศรีเผือก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทยน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถพ่วงสิบล้อ บริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีรถตู้โตโยต้า สีขาว ซึ่งเป็นรถร่วม บขส. วิ่งระหว่างสุพรรณบุรี-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จอดอยู่กลางถนน ฝั่งขาไปสุพรรณบุรี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน และมีผู้ที่ติดอยู่ในรถ จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยต้องช่วยงัดร่างส่งโรงพยาบาล จำนวน 5 คน ได้แก่
 
          1. นายสุขแสง พงษ์เวียงจันทร์
          2. นางสาวกันยารัตน์ หงส์เวียงจันทร์
          3. นายวิโรจน์ ธนาศักดิ์สิงห์
          4. นางสาวณัฏฐา จันทร์จริยากุล
          5. นายภาณุวิชญ์ พิจารณากุล
 
          ขณะเดียวกันอีก 6 คนที่เหลือ หน่วยกู้ภัยและพลเมืองดี ก็ได้นำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวงแล้ว ทั้งนี้ นายภาณุวิชญ์ ผู้โดยสาร กล่าวว่า ได้นั่งรถตู้คันดังกล่าวจากอนุสาวรีย์ฯ ไป จ.สุพรรณบุรี โดยได้นั่งเบาะหลังแถว 2 ด้านคนขับ ขณะที่รถกำลังวิ่งด้วยความเร็วที่เลนทางด้านขวา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกลับมีรถบรรทุกสิบล้อพ่วง กลับรถตัดหน้าบริเวณจุดกลับรถ ทำให้คนขับพยายามหยุดรถ แต่หยุดไม่ทัน ชนข้างรถสิบล้อเข้าเต็ม ๆ ก่อนที่คนขับรถสิบล้อจะขับรถหนีไป

          ด้าน พ.ต.ท.ชำนาญ กล่าวว่า รถตู้คันนี้วิ่งมาด้วยความเร็วจริง เนื่องจากมีรอยเบรกบนทางยาวกว่า 30 เมตร ส่วนรถสิบล้อได้หลบหนีไป ซึ่งถ้าจะสอบสวน ก็ต้องให้ผู้บาดเจ็บหายดีก่อน ถึงค่อยเริ่ม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้สุพรรณบุรี-อนุสาวรีย์ชัยฯ พุ่งชนสิบล้อ บาดเจ็บเพียบ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2555 เวลา 14:11:24 1,684 อ่าน
TOP