x close

รวบ โกตี๋ พร้อมพวก บุก ม.รังสิต ป่วนเวทีประชาธิปัตย์













สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม


           ตำรวจรวบ โกตี๋ แกนนำแดงปทุมฯ พร้อมพวก ยกพลป่วนเวทีประชาธิปัตย์ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ส่งทำประวัติก่อนปล่อยตัวกลับ หลังมหาวิทยาลัยไม่เอาเรื่อง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 ธันวาคม ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี สถานที่ที่พรรคประชาธิปัตย์จัดเวทีประชาชนเดินหน้าผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี นำมวลชน กว่า 70 คน พร้อมรถกระบะติดเครื่องขยายเสียง 2 คัน กล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ บริเวณปากทางเข้ามหาวิทยาลัย และนำรถตู้ปิดกั้นถนนไม่ให้รถวิ่งผ่านหน้ามหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าปิดกั้นไม่ให้คนกลุ่มนี้เข้าไปในบริเวณงาน เนื่องจากมีการทำความเข้าใจกับแกนนำไว้แล้ว แต่กลุ่มนายวุฒิพงศ์ไม่ยอม ได้ดันเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกระโดดถีบโล่ป้องกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปได้ประมาณ 10 คน จนเกือบถึงหน้าอาคารนันทนาการ

           จากนั้น พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ที่เฝ้าอยู่ตรงจุดนั้น ได้ออกคำสั่งให้จับกุม นายวุฒิพงศ์ พร้อมพวกรวม 10 คน ขึ้นรถห้องขังตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาก่อความวุ่นวาย โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงตามไปโรงพัก เพื่อกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทาง

           อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนกฤต อ่อนลออ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต และ พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรเวรสอบสวน ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดง พร้อมกับพวกจำนวน 10 คน มาสอบสวนทำประวัติ ก่อนปล่อยตัวกลับไป เนื่องจาก มหาวิทยาลัยรังสิตได้ส่งเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่า ทางมหาวิทยาลัยรังสิตไม่เอาความกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ได้บุกเข้าไปในมหาวิทยาลัย ทางเจ้าหน้าที่จึงทำประวัติ และปล่อยตัวกลับไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ โกตี๋ พร้อมพวก บุก ม.รังสิต ป่วนเวทีประชาธิปัตย์ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 09:11:45 3,445 อ่าน
TOP