x close

จับโจ๋วัย 19 ฆ่าแท็กซี่พร้อมชิงทรัพย์ 280 บาท ที่สระบุรี

จับ 2 สาวรัสเซีย พังข้าวของ-รุมยำพนักงานร้านเซเว่นฯ พัทยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               จับได้แล้ว! วัยรุ่น 19 ปี ลวงฆ่าแท็กซี่ที่จังหวัดสระบุรี เผยต้องการนำเงินไปจ่ายค่าปรับศาล

               เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดกรณีของ นายบุญเพ็ง ปักจัย อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ที่ถูกคนร้าย ลวงไปฆ่าที่จังหวัดสระบุรี ล่าสุด ตำรวจสามารถตามจับตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ได้แล้ว

               ทั้งนี้ ตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุม นายเอกชัย รัตนธิโป หรือเอ็ม อายุ 19 ปี พร้อมด้วยภรรยา น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวทั้งสองคนได้ที่ เอ็น.เค.ซี.แมนชั่น ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. พร้อมกับทรัพย์สินของนายบุญเพ็ง ได้แก่ แว่นกันแดด กุญแจรถแท็กซี่ เหรียญจตุคามรามเทพ ตะกรุดพร้อมเชือกถักคล้องมือ

               ด้านนายเอกชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเองติดคดียาเสพติดอยู่ และต้องการเงิน 10,000 บาท ไปเสียค่าปรับที่ศาลในกรุงเทพฯ ดังนั้น ในวันที่ 4 ธันวาคม จึงว่าจ้างนายบุญเพ็ง ให้ขับรถจากบริเวณหน้าห้างโลตัสวังหิน ไปส่งที่จังหวัดสระบุรี เป็นเงินทั้งสิ้น 1,000 บาท และเดินทางไปพร้อมกับภรรยาและลูกวัย 3 เดือน จากนั้น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จึงเรียกผู้ตายให้จอดรถ แล้วใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทงเข้าไปที่ลำคอของเหยื่อหลายครั้ง จนเสียชีวิต แล้วตนก็ถีบร่างผู้ตายออกจากรถ และขับรถแท็กซี่ไปจอดไว้หน้าธนาคารกรุงไทย  สาขา ต.หน้าพระลาน แล้วจึงนำเงินเพียง 280 บาท หลบหนีไป จากนั้นจึงไปพักที่บ้านญาติ ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวในที่สุด


               ภายหลังจากการแถลงข่าว ก็มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งญาติของกลุ่มผู้ตาย ได้เข้ามาร่วมรุมประชาทัณฑ์ จนตำรวจต้องยกเลิกการทำแผนดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจ๋วัย 19 ฆ่าแท็กซี่พร้อมชิงทรัพย์ 280 บาท ที่สระบุรี โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 09:17:31 1,877 อ่าน
TOP