x close

ยึดยาเสพติดเครือข่ายคลองเปรม ของกลางยาบ้า 1.6 แสนเม็ด


ยาบ้า

ยึดยาเสพติดเครือข่ายคลองเปรม (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำคลองเปรม ได้ของกลางยาบ้า 1.6 แสนเม็ด ยาไอซ์ครึ่ง กก. ยาเค และเงินสด 1.4 แสนบาท

          วันที่ 9 ธันวาคม พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.สมชัย อินตาพวง รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. และนายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงษ์ ผอ.ปปส.ภ.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายวัลชาติ เฟื่องขจร อายุ 32 ปี นายวิรัตน์ ช่วยสุด อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 160,000 เม็ด ยาไอซ์ครึ่งกิโลกรัม ยาเคตามีน 200 ขวด เงินสด 140,000 บาท เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน 7ฬ 6717 กรุงเทพมหานคร จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าร้านเกมภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 15 ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ

          สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สืบทราบว่าจะมีผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ นำยาเสพติดล็อตใหญ่มาส่งมอบให้ลูกค้าภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 15 จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนร่วมกันวางแผนจับกุม ตรวจค้นภายในรถ พบเพียงเงินสดจำนวน 140,000 บาท เชื่อว่าน่าจะได้มาจากการค้ายาเสพติด จึงตรวจสอบประวัติ พบว่านายวัลชาติมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติด ถูกศาลสั่งจำคุก 11 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำคลองเปรมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนนายวิรัตน์มีหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ในคดียาเสพติดเช่นเดียวกัน

          จากการตรวจค้นห้องพักของนายวัลชาติ ที่บ้านไทยอพาร์ตเมนต์ ภายในซอยเสรีวิลล่า แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในถุงดำ จากการสอบสวนนายวัลชาติรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาเสพติดซึ่งเป็นของนักโทษในเรือนจำคลองเปรมที่ตนไม่รู้จักชื่อ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยึดยาเสพติดเครือข่ายคลองเปรม ของกลางยาบ้า 1.6 แสนเม็ด โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 09:29:32 1,681 อ่าน
TOP