x close

รีไฟต์! จอมโหดรับคำท้า สมรักษ์ ชกล้างตา เตือนเลิกคิดชก บัวขาว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Jomhod Kiatadisak

          จอมโหด รับคำท้าสมรักษ์ ไฟต์ล้างตา คาดชกกุมภาพันธ์ 2556 พร้อมเตือนเลิกคิดชกกับบัวขาว หากสภาพร่างกายเป็นแบบนี้อยู่ ขนาดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว จอมโหดชกกับ บัวขาว ยังโดนน็อก
 
          หลังจากที่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก วัย 39 ปี พ่ายคะแนนต่อ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ นักชกอดีตแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีและราชดำเนินวัย 42 ปี พร้อมเสียเงินเดิมพัน 3 ล้านบาท ในศึกวันสถาปนาเวทีลุมพินีครบรอบปีที่ 56 ซึ่งสามารถเก็บค่าบัตรผ่านประตูได้ถึง 4.2 ล้านบาท

          ทางด้าน สมรักษ์ ออกมาว่า สาเหตุที่แพ้เป็นเพราะไม่สบายก่อนการชก 10 วัน แต่ก็ไม่สามารถถอนตัวได้ เนื่องจากเป็นรายการใหญ่ เกรงว่าจะเกิดความเสียหาย จึงทำให้มีเวลาฟิตซ้อมน้อยมาก อีกทั้งเป็นฝีที่หลังและใต้รักแร้ขวา ทำให้ตอนชกเกิดอาการหมดแรง แล้วแพ้ไปในที่สุด ด้วยเหตุนี้ จึงอยากชกแก้มือกับจอมโหดอีกครั้ง วางเงินเดิมพัน 5-10 ล้านบาทก็ไม่มีปัญหา

          ล่าสุด (9 ธันวาคม)  ผู้สื่อข่าวจึงได้สัมภาษณ์ จอมโหด ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ทราบข่าวที่ สมรักษ์ ต้องการล้างตาอีกครั้งแล้ว คาดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะรู้วิธีการชกกับสมรักษ์อย่างไร ถึงจะได้รับชัยชนะ นั่นก็คือ ระวังศอกเพียงอย่างเดียว ถ้าปิดตรงจุดนี้ได้ สมรักษ์ ก็ไม่มีอะไรน่ากลัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ขอพักร่างกาย 1 สัปดาห์ก่อน แล้วค่อยปรึกษากับทีมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่องเงินเดิมพันก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด คาดว่าศึกนี้ภาค 2 จะอยู่ในช่วงกุมภาพันธ์ 2556
 

          นอกจากนี้ จอมโหด ยังเปิดเผยว่า ความจริงในการชกที่ผ่านมา ตนสามารถน็อคสมรักษ์ได้กลางยก 4 เพราะเห็นได้ชัดว่าสมรักษ์หมดแรง แต่ก็ไม่อยากทำ จึงประคองให้ชนะคะแนนก็พอ แล้วก็ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ กลัวลูกศอกกับลูกเตะก้านคอสมรักษ์สวนกลับมาเหมือนกัน อย่างไรก็ดี ศึกภาค 2 ตนมั่นใจว่า ต่อให้สมรักษ์ฟิตร่างกายมาดี ก็จะโดนน็อคอย่างแน่นอน
 
          ทั้งนี้ จอมโหด ได้เตือนสมรักษ์ว่า ความคิดที่อยากจะชกกับ บัวขาว ป.ประมุข ขอให้เลิกคิดเสีย หากสภาพร่างกายยังเป็นแบบนี้ ยังไงก็สู้ได้ไม่จบเกมแน่นอน ขนาดตนร่างกายดีกว่าสมรักษ์ ยังไม่อยากสู้เหมือนกัน เนื่องจากบัวขาวยังหนุ่ม และมีอาวุธรุนแรงทุกครั้ง อีกทั้งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตนมีโอกาสชกกับบัวขาวที่ประเทศสวีเดน ก็ยังโดนน็อกมาเหมือนกัน
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีไฟต์! จอมโหดรับคำท้า สมรักษ์ ชกล้างตา เตือนเลิกคิดชก บัวขาว โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 11:26:53 5,207 อ่าน
TOP