x close

พร้อมพงศ์ ยัน ช่อง 11 ไม่รู้ ทักษิณ ร่วมงานเปิดชกมวยไทย


พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          พร้อมพงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยืนยัน คนในรัฐบาลไม่ได้แทรกแซงช่อง 11 ถ่ายทอดสด ทักษิณ เป็นประธานเปิดชกมวยไทย ออกอากาศ พร้อมยันไม่มีใครรู้ ทักษิณ ร่วมงานดังกล่าว
 
          จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม) สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) หรือช่อง 11 มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยวออริเออร์สปีที่ 2 เทิดไท้องค์ราชัน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา ที่โรงแรมมาเก๊า ฟิชแมน วูฟ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชน พร้อมกันนี้ทางช่อง 11 ยังได้ออกอากาศช่วงนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมกับกล่าวนำถวายพระพร จุดเทียนชัย ด้วย ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง ว่า เหตุใดผู้ก่อการร้ายอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ จึงมาโผล่ทางช่อง 11 ได้
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (10 ธันวาคม) เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เรื่องนี้ยืนยันว่าการออกอากาศดังกล่าวไม่มีคนในรัฐบาล หรือพรรคเพื่อไทยเข้าไปแทรกแซงเพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้มาออกช่อง 11 ถึงจะเป็นสื่อของรัฐก็ตาม เนื่องจากว่า ช่อง 11 ได้ให้เอกชนเช่าช่องสัญญาณไว้ล่วงหน้า เหมือนกับการถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาทั่วไป และเชื่อว่า ทางช่อง 11 ไม่มีใครทราบล่วงหน้าว่าจะมีการเชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นประธาน และร่วมงานดังกล่าว
 
          นายพร้อมพงศ์  ยังกล่าวว่า ความจริงแล้ว เป็นเรื่องบังเอิญที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาร่วมประชุมงานเสวนาเศรษฐกิจตามที่ภาคเอกชน ที่ฮ่องกง คนใกล้ชิดจึงได้เชิญมาเป็นประธานเปิดงานแข่งขันชกมวยไทยดังกล่าว

          ส่วนกรณีที่คนวิจารณ์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้ช่อง 11 มาโปรโมทตัวเองนั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณเป็นคนไทยและสิทธิเหมือนกับคนไทย ที่สามารถทำได้ และสามารถที่จะแสดงความจงรักภักดี ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายอะไร

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมพงศ์ ยัน ช่อง 11 ไม่รู้ ทักษิณ ร่วมงานเปิดชกมวยไทย โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 12:05:47 1,857 อ่าน
TOP