x close

นศ.ราชภัฏ เครียดเรื่องเรียน คว้า 11 มม. ยิงขมับตัวเองดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          นักศึกษาชายของมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง เครียดเรื่องเรียน ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายดับคาห้องนอน ด้านพ่อที่มาพบศพ เผย ลูกชายเป็นคนเก็บตัว และไม่มีเพื่อน
 
          เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (11 ธันวาคม) พ.ต.ท.จักรพันธ์ สุพรรณพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงตัวตายเสียชีวิตภายในห้องนอน ที่หมู่บ้านวราบดินทร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายณัฐชัย อายุ 22 ปี สภาพนอนอยู่บนที่นอน มีร่องรอยคราบเลือดบนกำแพงห้องเหนือหัวเตียง
 
          จากการตรวจสอบพบว่า นายณัฐชัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน โดยมีรอยกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย ข้างลำตัวผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 11 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในรังเพลิงมีกระสุนปืนเหลืออยู่ 7 นัด ทั้งนี้ นายสุชาติ อายุ 51 ปี บิดาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า ลูกชายตนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง เป็นคนชอบเล่นดนตรี แต่เรียนไม่เก่ง และเป็นคนเก็บกด ไม่พูดจากับใคร รวมถึงไม่คบหาเพื่อน ๆ จึงเกิดความเครียดหลายอย่าง ต่อมาลูกชายได้ขอดร็อปเรียนไว้ จนเมื่อเย็นวานนี้ ลูกชายตนได้ปิดประตูและล็อคห้อง โดยไม่ยอมออกมากินข้าว เมื่อตนเคาะประตูเรียก ลูกก็ไม่ยอมออกมา

          กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (11 ธันวาคม) ตนได้ลองเรียกลูกชายอีกครั้ง แต่เมื่อเห็นว่าลูกชายไม่ยอมเปิดประตู จึงได้งัดห้องเข้าไป จนพบว่าลูกชายได้ใช้อาวุธปืนของตนยิงตัวตาย และเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งจากนี้ตนและญาติ ๆ จะนำศพลูกชายไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป





 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.ราชภัฏ เครียดเรื่องเรียน คว้า 11 มม. ยิงขมับตัวเองดับ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 เวลา 16:15:59 1,344 อ่าน
TOP