x close

กลุ่มกรีน ชง ป.ป.ช. ฟันนายกฯ แพร่ภาพ ทักษิณ

กลุ่มกรีน ชง ป.ป.ช. ฟันนายกฯ แพร่ภาพ ทักษิณ

กลุ่มกรีน ชง ป.ป.ช. ฟันนายกฯ แพร่ภาพ ทักษิณ (ไอเอ็นเอ็น)

           กลุ่มกรีน เตรียมร้อง ป.ป.ช. เอาผิด ยิ่งลักษณ์ - ศันสนีย์ - ธีระพงษ์ กรณีที่มีการเผยแพร่ภาพ ทักษิณ ทางช่อง NBT เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

           วันนี้ (12 ธันวาคม) ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีสื่อมวลชนจำนวนมากเดินทางมาเฝ้าติดตามทำข่าว กรณีที่ทางกลุ่มกรีน จะเดินทางมายื่นเรื่องร้องเรียนต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. เพื่อกล่าวโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลกรมประชาสัมพันธ์ และ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 รวมทั้ง นายธีระพงษ์ โสดาศรี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ในข้อหาจงใจปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามกฎหมายอาญา มาตรา 157 ที่มีพฤติกรรมสมรู้ร่วมคิดระหว่างฝ่ายการเมือง และข้าราชการประจำ กรณีที่ให้มีการเผยแพร่ภาพการถ่ายทอดสด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันศึกมวยไทย วอริเออร์ส ปีที่ 2 ที่จัดขึ้น ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

           อย่างไรก็ตาม นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานของกลุ่มกรีน ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มอบหมายให้ นายจาตุรันต์ บุญเบญจรัตน์ ผู้ช่วยผู้ประสานงานกลุ่มกรีน ได้เป็นผู้เข้ายื่นเรื่องดังกล่าวแทนในเวลา 11.00 น. ของวันนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มกรีน ชง ป.ป.ช. ฟันนายกฯ แพร่ภาพ ทักษิณ โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2555 เวลา 11:57:25
TOP