x close

คนร้าย 4 คน ทำร้ายทีมงาน ชูวิทย์ หลังถ่ายคลิปบ่อน มอบตัวแล้ว


คนร้าย 4 คน ทำร้ายทีมงาน ชูวิทย์ หลังถ่ายคลิปบ่อน มอบตัวแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

          คนร้าย 4 คน ทำร้ายทีมงาน ชูวิทย์ ขณะถ่ายคลิปบ่อนพนัน จ.นครราชสีมา มอบตัวแล้ว อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเป็นกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่องคนในหมู่บ้าน 

          จากกรณีที่ นายจักรภพ เทพเสนา เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นคณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย พร้อมทีมงาน รวม 8 คน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกชายฉกรรจ์รุมล้อมรถยนต์และทำร้ายร่างกาย หลังจากที่แอบถ่ายคลิปบ่อนการพนัน ในพื้นที่หมู่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ต.โนนไทย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

          ล่าสุดวันนี้ (12 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ จำนวน 4 คน ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.โนนไทย แล้ว ประกอบด้วย 

           นายพิชัย ศุภลักษณ์ อายุ 51 ปี 

           นายสำรวย สงวนพรรค อายุ 46 ปี 

           นายชูสิทธิ์ ปลั่งประเสริฐ อายุ 43 ปี 

           นายโอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 

          โดยผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัว 3 คนแรก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนนายโอนั้น ถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น 

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวจริง โดยทั้งหมดอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะคิดว่าทีมงานของ ส.ส.ชูวิทย์ ขับรถเข้าไปหาเรื่องคนในหมู่บ้าน เนื่องจากทีมงานทั้งหมดเป็นคนนอกพื้นที่ และขับรถวนเข้า-ออก ภายในหมู่บ้านหลายรอบจนผิดสังเกต 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ระบุต่อว่า จากคลิปที่ทีมงาน ส.ส.ชูวิทย์ ถ่ายเอาไว้ได้ พบว่ามีจำนวนชายฉกรรจ์หลายคน ที่ยังไม่ได้มอบตัวด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือต่อไป

          สำหรับการตรวจสอบบ่อนพนันในพื้นที่บ้านม่วงหนองแต้ ที่ทีม ส.ส.ชูวิทย์ ทำการถ่ายคลิปไว้นั้น พลตำรวจตรีองอาจ ผิวเรืองนนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และลงพื้นที่ในวันนี้ (12 ธันวาคม) พร้อมส่งสรุปผลการตรวจสอบให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้าย 4 คน ทำร้ายทีมงาน ชูวิทย์ หลังถ่ายคลิปบ่อน มอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2555 เวลา 12:49:58 1,263 อ่าน
TOP