x close

มือปืนกราดยิงกลางห้างมะกัน ดับ 2 ก่อนฆ่าตัวตายตาม


มือปืนกราดยิงกลางห้างมะกัน

มือปืนกราดยิงกลางห้างมะกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Craig Mitchelldyer/Getty Images/AFP

          สำนักข่าวเอพี รายงานเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมว่า เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุกราดยิงผู้คนที่ห้างสรรพสินค้าชานเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอนของสหรัฐฯ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ก่อนที่มือปืนจะยิงตัวเองดับตาม

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 11 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ผู้คนหลายร้อยกำลังช้อปปิ้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า แต่แล้วจู่ ๆ มือปืนสวมหน้ากากและเสื้อกันกระสุนรายหนึ่งก็ได้ปรากฎตัวขึ้นบริเวณใกล้กับศูนย์อาหาร แล้วกราดยิงผู้คนหลายนัด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ก่อนที่มือปืนจะลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว พยานในเหตุการณ์เล่าว่า มือปืนได้วิ่งขึ้นบันไดไปชั้นสองของห้าง แล้วมาหยุดใกล้กับศูนย์อาหารที่มีผู้คนพลุกพล่าน จากนั้นก็รัวกระสุนจนทำให้ผู้คนที่เดินช้อปปิ้งในห้างอยู่นั้นต้องวิ่งหนีตายกันอลหม่าน วุ่นวายไปหมดเพื่อหาที่กำบัง ส่วนหนึ่งพากันไปหลบอยู่ในห้องลองชุดบ้าง โกดังหลังห้างบ้าง และพวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนจะสงบลง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เปิดเผยชื่อของคนร้ายรายนี้ บอกเพียงว่าเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่วัยรุ่น และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดต่อครอบครัวและญาติของคนร้าย เพื่อสืบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้


 
คลิป 3 Dead, Including Gunman, in Ore. Mall Shooting โพสต์โดย คุณ AssociatedPress



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนกราดยิงกลางห้างมะกัน ดับ 2 ก่อนฆ่าตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2555 เวลา 14:17:19
TOP