x close

เด้ง 4 ตำรวจปล้นชาวลาวออกจากราชการ ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ


รวบตำรวจปล้นเงินชาวลาว 3.5 ล้านบาท












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย, ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจนครพนมเจ๋ง ตามรวบแก๊งอุ้มและปล้นเงินชาวลาว 3.5 ล้านบาท ได้ทันควัน พบ เป็นฝีมือของตำรวจทางหลวง ตชด. และเจ้าหน้าที่แบงก์ ล่าสุด สั่งเด้งตำรวจ 4 นายออกจากราชการก่อนแล้ว แต่ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ

            เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ร.ต.ท.ณัฐดนัย ทองดง ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีคนร้ายอุ้มและปล้นเงินสด 3.5 ล้านบาท ของนายขวัญชัย สีหาราช อายุ 37 ปี ชาวลาว ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นตำรวจทางหลวง ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดน และเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานครพนม ก่อเหตุดังกล่าว รวมทั้งหมด 5 ราย

          นอกจากนี้ ยังสามารถยึดของกลาง เงินสด 3.5 ล้านบาท ได้คืนครบตามจำนวน และส่งคืนให้เจ้าของแล้ว ขณะเดียวกันก็ยังสามารถยึดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม อีก 8 แผ่น ปืนพกขนาด 11 มม.พร้อมกระสุน 5 นัด 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด 12 พร้อมกระสุนอีก 5 นัด ทั้งนี้ จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

          จากนั้น ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า ผู้บังคับบัญชาของตำรวจทั้ง 4 นาย ได้สั่งให้ทั้ง 4 คน ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาทั้ง 4 คน ร่วมกันปล้นทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวนจึงนำตัวไปส่งศาลฝากขังต่อไป

          ด้าน พ.ต.อ.สมนึก มิควาฬ ผกก.สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า แม้ว่าทั้งหมดยังคงไม่รับสารภาพ แต่ทางพนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานแน่นหนามาก อีกทั้งยังพบเงินสดของกลางจากตัวผู้ต้องหาด้วย จึงมั่นใจว่าสามารถดำเนินคดีกับคนร้ายกลุ่มนี้ได้แน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้ง 4 ตำรวจปล้นชาวลาวออกจากราชการ ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2555 เวลา 09:23:24 2,555 อ่าน
TOP