x close

พ่อโหด! เมาทำร้ายลูก 4 ขวบ หมดสติ เพื่อนบ้านโร่ช่วย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           พ่ออุบลฯ โหด เมาแล้วทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบ จนหมดสติ เพื่อนบ้านทนไม่ไหวเข้าช่วยเหลือ แพทย์เผยอาการเด็กปลอดภัยแล้ว แต่ยังหวาดกลัวพ่อ ขณะที่ศูนย์ประชาบดีเร่งเยียวยา

           เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เดินทางไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี หลังรับแจ้งเหตุพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณบ้านค้อกุดลาด ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ห่างจากโรงเรียนปทุมพิทยาคม ประมาณ 500 เมตร

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พนักงานสอบสวนพบเด็กชายบี (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และมีบาดแผล เลือดออกบริเวณปาก แพทย์จึงนำเข้าตรวจเช็กร่างกาย โดยจากการสอบถาม นางลำไย สว่างช่อง เพื่อนบ้านวัย 33 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายบี คือ นายสุพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พ่อแท้ ๆ ของเด็กชายบีเอง

           โดย นางลำไย เล่าให้ฟังว่า นายสุพรรณได้ว่าจ้างตนวันละ 100 บาท ให้ดูแลเด็กชายบี เพราะนายสุพรรณต้องเข้าเมืองไปทำงาน โดยในเช้าวันเกิดเหตุ นายสุพรรณก็ได้ออกไปทำงานตามปกติ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านในตอนเย็นได้มีอาการเมาสุรา ตนเห็นว่านายสุพรรณกลับมาแล้วจึงกลับเข้าห้องพักที่อยู่ตรงข้ามห้องนายสุพรรณไป แต่สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงเด็กชายบีร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบออกมาดู และพบนายสุพรรณกำลังทำร้ายร่างกายลูกชายจนนอนหมดสติ จึงรีบแจ้งตำรวจ ขณะที่เพื่อนบ้านคนอื่นก็โทรเรียกรถพยาบาลมารับตัวเด็กชายบีไปรักษาตัว

           ขณะเดียวกัน นางลำไย ยังได้นำตัวเด็กหญิงสวย (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 4 เดือน ลูกสาวของนายสุพรรณอีกคนออกมาจากห้องพักของนายสุพรรณด้วย เพราะเกรงว่านายสุพรรณจะทำร้ายลูก และได้ส่งให้บ้านพักเด็กและครอบครัวอุบลราชธานีช่วยดูแลก่อน เนื่องจากที่ผ่านมา นายสุพรรณ ซึ่งแยกทางกับภรรยาไปนานแล้ว เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกบ่อยครั้งเวลาที่เมากลับบ้าน โดยอ้างว่า ลูกดื้อ พูดไม่ฟัง

           สำหรับอาการล่าสุดของเด็กชายบีนั้น แพทย์เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่เด็กชายบียังคงรู้สึกตกใจ และไม่กล้าเจอหน้าพ่อ เพราะหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก ซึ่งทางศูนย์ประชาบดีจะส่งทีมสหวิชาชีพเข้ามาช่วยดูแลจิตใจเด็กต่อไป และเตรียมจะพูดคุยกับนายสุพรรณว่าจะเหตุใดจึงทำร้ายร่างกายลูก และจะสามารถเลี้ยงดูบุตรทั้ง 2 คนต่อไปได้อีกหรือไม่

           สำหรับเรื่องการดำเนินคดีนั้น พ.ต.ท.กิตติคม ผาดผ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ชี้แจงว่า คดีดังกล่าวต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาแจ้งความดำเนินคดี เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก ทางรัฐจะต้องเข้ามาเป็นผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการทางคดีแทน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโหด! เมาทำร้ายลูก 4 ขวบ หมดสติ เพื่อนบ้านโร่ช่วย โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2555 เวลา 20:20:19 2,912 อ่าน
TOP