x close

น้องชายโหด กระหน่ำแทงพี่ชายดับอนาถ







น้องชายโหด กระหน่ำแทงพี่ชายดับอนาถ (ไอเอ็นเอ็น)

          น้องชายโหด สู้ไม่ได้ กระหน่ำแทงพี่ชาย หนุ่มโรงผลิตน้ำดื่ม หนองบัวลำภู ดับอนาถ คาดหนีกบดานบ้านเพื่อนสาว

          วานนี้ (13 ธันวาคม) ร.ต.ท.อภิเชษฎ์ เมธีธรรมาภรณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ว่า มีคนงานโรงผลิตน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ถูกแทงเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนนท์วัฒน์ แข็งขยัน อายุ 32 ปี ชาวบ้านใน ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณหน้าอกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ทะลุถึงปอด แผลถลอกแขนซ้ายและแขนขวา รวม 4 แผล

          จากการสอบสวน นายบัญชา แสนบุตร อายุ 15 ปี คนงานที่เดียวกัน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายนิรุตร์ แข็งขยัน อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนกำลังขนน้ำดื่มเพื่อขึ้นรถไปจำหน่าย เหลือบไปเห็นนายนนท์วัฒน์ แข็งขยัน ผู้ตายได้ชกต่อยกับน้องชายคือ นายนิรุตร์ แต่ นายนิรุตร์ น้องชายสู้แรงพี่ชายไม่ได้ จึงได้วิ่งไปหยิบมีดปลายแหลมอยู่ข้าง ๆ และได้กระหน่ำแทงพี่ชายแล้วหลบหนีไป ซึ่งสาเหตุการตายตนเองไม่ทราบ แต่ที่ผ่านมาเห็นพี่น้อง 2 คนนี้ มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง  

          ทางด้าน พ.ต.ต.กิตติชัย โถวิเชียร สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เปิดเผยว่า คนร้ายยังคงหนีไปไม่ไกล และมีข้อมูลคร่าว ๆ ว่า ได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนสาว คาดว่าคงได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายโหด กระหน่ำแทงพี่ชายดับอนาถ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2555 เวลา 07:48:25 1,146 อ่าน
TOP