x close

คุณยายวัย 60 สักที่หัวสุดแนว หลังป่วยไทรอยด์จนผมร่วงโกร๋น


คุณยายวัย 60 สักที่หัวสุดแนว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tumblr.com

            เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นางแอน แมคโดนัลด์ คุณยายวัย 60 ปี ชาวเมืองเอดินบะระ แคว้นสกอตแลนด์แห่งสหราชอาณาจักร ตัดสินใจสักทั้งหัวด้วยลวดลายสุดเท่ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคผมร่วง Alopecia ประกอบกับโรคไทรอยด์ จนต้องทนทุกข์ทรมานและอับอายเนื่องจากต้องกลายเป็นคนหัวล้าน

            รายงานระบุว่า นางแอน แมคโดนัลด์ เริ่มมีอาการผมร่วงตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอต้องใส่วิกผมหรือหมวกมาโดยตลอดจนทำให้รู้สึกเบื่อและรำคาญ และในที่สุดเธอก็พบทางออกในการปกปิดหัวล้านของเธอ ด้วยการสักลวดลายที่ศีรษะภายหลังจากที่เธอได้แรงบันดาลใจจากรูปภาพในอินเทอร์เน็ต ซึ่งครอบครัวของเธอ ทั้งสามีและลูก ๆ ต่างก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

            นางแอน แมคโดนัลด์ ตัดสินใจสักทั้งหัวเป็นรูปดอกไม้ ซึ่งการสักดังกล่าวนี้มีราคา 720 ปอนด์ (ราว 36,000 บาท) แม้ว่าในตอนแรก ๆ จะมีหลายร้านที่ปฏิเสธเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่ในที่สุดก็มีร้านพีท แทททู สตูดิโอ ตกลงที่จะรับงานดังกล่าว โดยเธอเล่าว่า มันเจ็บมากทีเดียว ช่างสักต้องใช้เวลานานถึง 12 ชั่วโมงแห่งความทรมานกว่าจะเสร็จสิ้น แต่การสักครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตของเธอ เธอกลับรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม และมีหลายคนที่เข้ามาชมรอยสักดังกล่าวอย่างมากมายด้วยเช่นกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัย 60 สักที่หัวสุดแนว หลังป่วยไทรอยด์จนผมร่วงโกร๋น โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2555 เวลา 11:41:06 3,305 อ่าน
TOP