x close

แฟนหนุ่มวัย 17 ฆ่าสาววัย 16 ลากศพทิ้งคูน้ำ คาดปมหึงหวง



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
           พบศพหญิงสาว วัย 16 ปี ถูกทิ้งอยู่ในคูน้ำกลางสวนยางพารา ใน จ.นครศรีธรรมราช  โดยมีร่องรอยถูกตีที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกบีบคอจนเขียวช้ำ ตำรวจคาดแฟนหนุ่มลงมือรุนแรงเพราะหึงหวง แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ
 
           เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันนี้ (18 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในสวนยางพารา ม.13 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายลอยอยู่ในคูน้ำในสวนยางพารา ทราบชื่อคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง สภาพศพสวมเพียงชุดชั้นใน โดยบริเวณศีรษะมีร่องร่อยถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ ขณะที่บริเวณลำคอมีรอยถูกบีบเป็นรอยช้ำ และห่างจากศพประมาณ 100 เมตร พบกระโปรงนักเรียนตกอยู่ และมีรอยลากเป็นทางยาวตั้งแต่จุดที่พบกระโปรงไปจนถึงคูน้ำ

 
           ต่อมานายวัชรินทร์ อายุ 46 ปี พ่อของ น.ส.บี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และยืนยันว่าผู้ตายคือลูกสาวตน พร้อมให้การว่า ลูกสาวเป็นแฟนกับชายหนุ่มชื่อ นายตี๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่มาเช่าบ้าน ม.13 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก โดย น.ส.บี มักไปไหนมาไหนกับนายตี๋เป็นประจำ และนายตี๋ยังเคยให้พ่อมาสู่ขอลูกสาวของตน แต่ตนบอกไปว่าควรเรียนให้จบก่อน เรื่องสู่ขอเอาไว้ภายหลัง จากนั้นเมื่อวันที่ 17 ลูกสาวตนไปเรียนตามปกติ แต่พอเลิกเรียนก็ไม่กลับบ้าน โดยมีคนเห็นนายตี๋มารับไป จนกระทั่งพบว่าลูกสาวตนได้เสียชีวิตแล้ว
 
           หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบบ้านพักที่นายตี๋เช่าอยู่พบว่า ประตูล็อก และไม่มีใครอยู่ จึงประสานกับเจ้าของบ้านนำกุญแจสำรองมาไขดู พบของกลางเป็นกระดาษสมุดเรียนเปื้อนเลือดหลายแผ่น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังพบรอยลากจากบริเวณบ้านเข้าไปในสวนยางเป็นทางยาวด้วย ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 ธันวาคม ขณะที่ฝนกำลังตกหนัก ชาวบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าเป็นเวลานาน แต่ไม่สามารถมองเห็นได้ เนื่องจากมืดมาก และมีฝนตก ดังนั้นจึงไม่มีใครออกไปดู จนในช่วงเช้าจึงพบศพ น.ส.บี เสียชีวิตอยู่ในคูน้ำดังกล่าว ขณะที่นายตี๋ได้หายตัวไปจากบ้านเช่า
 
           อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า  น.ส.บี กับนายตี๋ มักทะเลาะเรื่องการหึงหวงกันเป็นประจำ ดังนั้นจึงคาดว่า ในคืนเกิดเหตุ ทั้งคู่อาจทะเลาะกันอีก และมีการลงไม้ลงมือกันอย่างรุนแรง กระทั่ง น.ส.บี หมดสติไป  แต่นายตี๋คิดว่า น.ส.บี เสียชีวิตไปแล้วจึงได้ลากร่าง น.ส.บี ไปทิ้งในคูน้ำกลางสวนยาง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายตี๋มาสอบปากคำแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มวัย 17 ฆ่าสาววัย 16 ลากศพทิ้งคูน้ำ คาดปมหึงหวง โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 14:58:07 1,338 อ่าน
TOP