x close

แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกอิตาลี ประกาศหมั้นแฟนรุ่นลูก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rtl.hr

             เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2555 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี วัย 76 ปี ได้ประกาศการหมั้นสายฟ้าแลบกับแฟนสาว ฟรานเชสก้า ปาสกาเล่ พิธีกรรายการโทรทัศน์ ที่มีอายุเพียง 27 ปี ซึ่งฟรานเชสก้าเอง มีอายุน้อยจนแทบจะเป็นลูกของแบร์ลุสโคนี่ได้เลย

             ทั้งนี้ แบร์ลุสโคนี่ได้เปิดเผยเรื่องงานหมั้นของเขา ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง โดยเขาบอกว่า ผมได้หมั้นกับฟรานเชสก้า ปาสกาเล่ อย่างเป็นทางการแล้ว และในที่สุด ผมก็จะรู้สึกเหงาน้อยลง แม้ว่าเราทั้งสองคนจะอายุต่างกันถึง 49 ปี แต่ฟรานเซสก้าเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวยแค่ภายนอก แต่ภายในของเธอนั้นสวยงามมากยิ่งขึ้นไปอีก เธอเองมีคุณธรรมสูง และค่อนข้างสนิทกับผม เธอรักผม และผมเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน โดยที่ฟรานเชสก้าเอง เป็นเพื่อนกับมาริน่า ลูกสาวของผม

             รายงานระบุว่า ในระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนเห็นทั้งสองคนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมเอซีมิลาน ที่สนามซานซีโร่ และมีภาพปาปารัสซี่ของทั้งสอง หัวเราะกันอย่างชอบอกชอบใจ หยอกเย้ากันไปมา ขณะที่ทานอาหารอยู่ในร้านพิซซ่าแถบใจกลางเมือง โดยที่ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนถูกจับคู่กันมาแล้ว เพราะมีคนเห็นเธอขับรถไปที่อพาร์ทเม้นท์ของแบร์ลุสโคนีในกรุงโรม และหลังจากที่แบร์ลุสโคนี่ประกาศว่า เขาจะลงสมัครรับเลือกตั้งทั่วไป ที่จะมีการจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แฟนสาวรุ่นลูกก็ได้ปรากฏตัวอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา ซึ่งฟรานเชสก้า ปาสกาเล่ เธอก็เคยมีตำแหน่งเป็นถึงสมาชิกสภาเมืองเนเปิ้ล สังกัดพรรค People of Freedom ของนายแบร์ลุสโคนี่ด้วย

             ด้านแบร์ลุสโคนี่เอง เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 5 คน และเขายังคงมีคดีความฟ้องหย่ากับ เวโรนิกา ลาริโอ ภรรยาคนที่ 2 ซึ่งแบร์ลุสโคนีได้ชื่อว่า เป็นเศรษฐีเพลย์บอย มีข่าว(คาว)กับคนในแวดวงสังคมและวงการบันเทิงมานักต่อนัก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกอิตาลี ประกาศหมั้นแฟนรุ่นลูก โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 15:45:17 1,755 อ่าน
TOP