x close

ทูตสหรัฐฯ ดีใจ คลิปอวยพรปีใหม่ไทย กระแสดี





ทูตUSดีใจคลิปอวยพรปีใหม่ไทยกระแสดี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ USEmbassyBangkok สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สถานทูตสหรัฐฯ ประจำไทย สุดปลื้มกับกระแสตอบ หลังทำคลิปวิดีโออวยพรปีใหม่ไทยปล่อยผ่านทางยูทูบ

            นางคริสตี เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำประเทศไทย ปล่อยคลิปอวยพรปีใหม่ แบบไทยเป็นครั้งแรก โดยนำบทเพลง รื่นเริงเถลิงศก วงสุนทราภรณ์ ประกอบลิปซิง ทั้งร้องและรำวง ออกมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อแสดงออกถึงความสัมพันธ์ 180 ปี ไทย-สหรัฐฯ สร้างความชื่นชอบอย่างมาก จนเจ้าตัวชี้รู้สึกตื่นเต้นที่มีการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเป็นตัวแทนคนสหรัฐฯ อวยพรให้คนไทยเข้มแข็ง ประสบแต่ความสุขความเจริญ

            โดย นางคริสตี เปิดเผยว่า การทำวิดีโอนี้มาจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ถึงแม้ว่า ทีมโซเชียลมีเดีย เป็นผู้จัดทำ แต่คงจะสำเร็จออกมาไม่ได้เลย ถ้าปราศจากความช่วยเหลือจากทุกคนในสถานทูต โซเชียลมีเดียนั้นเป็นส่วนสำคัญของนโยบายการทูตของเรา สถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย มีช่องทางโซเชียลมีเดียที่อัพเดทอยู่ตลอด ทั้ง Facebook เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ซึ่งในฐานะเอกอัครราชทูต สนุกกับการใช้โซเชียลมีเดียติดต่อกับชาวไทยมาก โดยเฉพาะที่ (@KristieKenney) ตั้งแต่มาอยู่เมืองไทย และประทับใจในความเป็นมิตรและเป็นกันเอง

            ทั้งนี้ หากต้องการทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ เข้าดูได้ที่นี่ และ Twitter ที่ปรับเปลี่ยนการนำเสนอข้อมูลน่าสนใจอยู่ตลอด และรายงานสดการทำกิจกรรมของสถานทูต และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งเปิด Instagram ไว้แชร์ภาพการทำงานของพวกเราในแต่ละวันด้วย ไว้ที่นี่ @usembassybkk







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทูตสหรัฐฯ ดีใจ คลิปอวยพรปีใหม่ไทย กระแสดี โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 08:00:32 2,919 อ่าน
TOP