x close

อเมริกาช็อก! อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ผันตัวเองเป็นโสเภณี


อเมริกาช็อก! อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ผันตัวเองเป็นโสเภณี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  nydailynews.com

          เป็นเรื่องอื้อฉาวที่สร้างความตกตะลึงให้แก่ชาวอเมริกันอย่างมาก เมื่ออดีตนักวิ่งโอลิมปิกทีมชาติสหรัฐฯ ได้ออกมายอมรับว่าผันตัวเองไปเป็นสาวขายบริการ หลังจากถูกเว็บไซต์หนึ่งออกมาแฉ

          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ เอ็นวายเดลินิวส์ ได้รายงานเรื่องที่ทำให้คนทั้งสหรัฐอเมริกาต่างช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อ ซูซี เฟเวอร์ แฮมิลตัน วัย 44 ปี อดีตนักวิ่งระยะกลางโอลิมปิกทีมชาติสหรัฐฯ ได้ผันตัวเองจากนักกีฬากลายมาเป็นโสเภณีในเมืองลาส เวกัส หลังจากเผชิญโรคซึมเศร้าและชีวิตสมรสล้มเหลว

อเมริกาช็อก! อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ผันตัวเองเป็นโสเภณี

          สำหรับ แฮมิลตัน ผู้ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในวิ่งระยะกลางที่ดีที่สุดของสหรัฐฯ และได้ลงแข่งโอลิมปิก 3 สมัยในปี 1992, 1996 และ 2000 กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวเมื่อเธอได้ออกมารับสารภาพว่า ตัวเธอได้ทำงานเป็นสาวขายบริการภายหลังจากที่ถูกเว็บไซต์แห่งหนึ่งออกมาแฉเรื่องอาชีพใหม่ของเธอ

อเมริกาช็อก! อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ผันตัวเองเป็นโสเภณี

          โดยเว็บไซต์ดังกล่าว ยังระบุอีกด้วยว่า ผู้ที่ต้องการใช้บริการจะสามารถเห็นรูปโชว์เรือนร่างของเธอที่อยู่ในชุดชั้นในสายเดี่ยว สวมรองเท้าส้นสูง โพสท่าหันหน้าออกจากกล้องได้บนเว็บไซต์ขายบริการ จากนั้นพวกเขาก็จะโทรศัพท์ติดต่อผ่านนายหน้าเพื่อนัดหมายสถานที่ โดยคิดค่าบริการชั่วโมงละ 600 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18,360 บาท)

          หลังจากที่ตกเป็นข่าว แฮมิลตัน ได้ระบายความรู้สึกในทวิตเตอร์ของเธอว่า "ฉันไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของใครทั้งสิ้น ฉันรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ฉันไม่คาดว่าจะมีใครเข้าใจ แต่ที่ฉันทำตอนนั้นมันมีเหตุผล และมันเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าอย่างมาก"

          อย่างไรก็ตาม แม้อาชีพโสเภณีจะถูกกฎหมายในบางเมืองของรัฐเนวาดา แต่เป็นเรื่องผิดกฎหมายใน ลาส เวกัส และ เรโน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ยืนว่าจะมีการสอบสวนเรื่องนี้หรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเมริกาช็อก! อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ผันตัวเองเป็นโสเภณี โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 16:31:08 2,306 อ่าน
TOP