x close

แจ้งจับ เอกยุทธ อัญชันบุตร หลังรุมยำ ผจก.ร้านคาราโอเกะ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

                เอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจเจ้าของเว็บ ไทยอินไซเดอร์ ถูกแจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังผู้เสียหายอ้างว่าถูกรุมยำ พร้อมทั้งชักปืนขู่ ที่ร้านคาราโอเกะ ซิตี้ ย่านเกษตร – นวมินทร์

                วันนี้ (21 ธันวาคม) เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงข่าว กรณีที่ นายจตุพล มังกรทอง อายุ 31 ปี ผู้จัดการร้าน คาราโอเกะ ซิตี้ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ถูกกลุ่มคนร้ายจำนวนหลายคนรุมทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งมีการชักปืนขู่ ในช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม จนถึงเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ซิตี้

                โดยจากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มคนดังกล่าวได้เข้ามารับประทานอาหารในร้าน คาราโอเกะ ซิตี้ ซึ่งทางร้านคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 38,895 บาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าได้มัดจำล่วงหน้าไว้แล้ว 4,000 บาท ยังขาดส่วนที่เหลืออีก 34,895 บาท ซึ่งหนึ่งในกลุ่มลูกค้าได้ให้บัตรเครดิตกับพนักงานเพื่อชำระเงิน แต่เมื่อนำบัตรไปรูดกลับพบว่าบัตรดังกล่าวหมดอายุไปแล้วตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2554 ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่พอใจ และมายืนออกันอยู่ที่หน้าแคชเชียร์ เพื่อให้ใช้เครื่องอื่นรูดแทน ซึ่งทางร้านได้เปลี่ยนเครื่องและรูดบัตรอีก 3-4 ครั้ง จึงรูดบัตรเพื่อชำระเงินได้

                หลังจากนั้นกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ได้เรียกตัว นายจตุพล มังกรทอง รองผู้จัดการร้าน มาเพื่อรุมทำร้าย ด้วยการเตะและต่อย ส่วน นางสาวจุฬา เครือวัลย์ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้าน และ นางสาวเฟื่องฟ้า คันทะมูล อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ ที่เข้าไปห้าม ก็ได้รับบาดเจ็บด้วย นอกจากนี้ยังมีการใช้ขวดน้ำอัดลมขว้างไปยังประตูกระจกตรงห้องแคชเชียร์จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 5 นัด เพื่อเป็นการข่มขู่ แล้วขยำสลิปบัตรเครดิตทิ้งลงน้ำ และพากันเดินทางกลับ

                โดยจากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า กลุ่มคนร้ายมีด้วยกัน 6 คน โดยมี 2 คน ที่ยืนยันตัวตนได้ คือ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร หรือ จอร์จ ตัน นักธุรกิจเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์  และนายสุขอนันต์ ปัญญาวณิชบวร ส่วนรายที่เหลือจะเร่งสืบหาตัวตนต่อไป

                ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า จะทำงานอย่างตรงไปตรงมา และไม่มีการกลั่นแกล้งอย่างแน่นอน โดยเหตุที่ต้องมีการแถลงข่าวในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ และสอบถามเข้ามามากในความโปร่งใส โดยขณะนี้ได้มีการออกหมายเรียก นายเอกยุทธ มาให้ปากคำแล้ว

                ขณะที่ นายจตุพล ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า มีพนักงานขึ้นไปเรียกตนจากบนออฟฟิศ เพื่อให้มาช่วยดูแลความเรียบร้อย เมื่อมาถึงตนก็ถูกตบที่ศีรษะและใบหน้า ก่อนที่นายเอกยุทธ จะสั่งให้พวกเข้ามารุมทำร้าย โดยพูดว่า “เอามันเลย” นอกจากนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัดอีกด้วย

                สำหรับ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร เคยเป็นนักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ โดยเคยต้องคดีแชร์ชาร์เตอร์ และกบฏทหารนอกราชการ เมื่อ พ.ศ. 2528 ซึ่งในขณะนั้นได้มีการหลบหนีคดีออกนอกประเทศ และเปลี่ยนชื่อเป็น จอร์จ ตัน ก่อนที่จะเดินทางกลับเข้าประเทศไทยหลังคดีหมดอายุความ โดยปัจจุบันเป็นเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ที่ต่อต้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับ เอกยุทธ อัญชันบุตร หลังรุมยำ ผจก.ร้านคาราโอเกะ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 17:41:41 2,221 อ่าน
TOP