x close

ตร. เปิดกล้องวงจรปิดพบตัว 2 คนร้ายลักรถ ออม สุชาร์


ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป คลี่ปม ออม สุชาร์ รถหายที่คาร์แคร์ 24 Dec 2012 : โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิด 2 คนร้าย ลักรถดารา ออม สุชาร์ ชี้อาศัยจังหวะพนักงานเผลอขโมยกุญแจรถ ก่อนขับหนีไปทาง ม.เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ - ร้านคาร์แคร์ ยัน รับผิดชอบค่าเสียหาย

          จากกรณีที่ นางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง หรือ ออม นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ หลังรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏถ 6529 ถูกขโมยไปจากร้านล้างรถชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนนางลิ้นจี่ ตามที่ได้รายงานไปนั้น

          วานนี้ (23 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของคดีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศูนย์คาร์แคร์พบว่า จับภาพคนร้ายเอาไว้ได้แค่ครึ่งตัวแต่ไม่เห็นใบหน้า จึงตรวจสอบกล้องเพิ่มเติมบริเวณร้านกาแฟในปั๊น้ำมันพบว่า สามารถจับภาพในช่วงก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยมีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันจากนั้นก็จอดยืนรอจังหวะ ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานในศูนย์เผลอเข้าไปหยิบกุญแจรถของผู้เสียหาย แล้วขับรถหลบหนีออกจากปั๊มมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเข้าไปขอกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเพิ่มเติมอีกด้วย เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายต่อไป

          ขณะที่ทางด้านศูนย์ล้างรถชื่อดัง ย่านถนนนางลิ้นจี่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยรอให้ทางดาราสาวเคลียร์กับประกันให้เรียบร้อยเสียก่อน และทราบว่าทางดาราสาวนั้นยังไม่มีรถใช้ ซึ่งหากทางผู้เสียหายจะเช่ารถใช้นั้น ทางศูนย์ก็ยินดีจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เปิดกล้องวงจรปิดพบตัว 2 คนร้ายลักรถ ออม สุชาร์ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2555 เวลา 09:01:03 1,576 อ่าน
TOP