x close

นายกฯ - รมต. ร่วมสังสรรค์ปีใหม่ อ้อนขอความร่วมมือทำงานเป็นทีม







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Wiroon PJ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           นายกฯ - รมต. ร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อ้อนขอความร่วมมือทำงานเป็นทีมระหว่างฝ่ายการเมืองกับฝ่ายข้าราชการประจำ

           เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่อาคารกระทรวงพลังงาน ซึ่ง นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานเป็นเจ้าภาพ โดยงานนี้ก็มีรัฐมนตรีและหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวงร่วมงานอย่างคึกคัก


           โดย นายพงษ์ศักดิ์ เปิดเผยถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ดังกล่าวว่า รูปแบบการจัดงานจะเชิญผู้ร่วมงานขึ้นร้องเพลง หากใครขึ้นร้องก็ต้องบริจาคเงินเข้าสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี อีกทั้งรัฐมนตรีได้รับประทานอาหารร่วมกับปลัดกระทรวงยังเป็นการสร้างความใกล้ชิด  และเป็นการแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างหน่วยงานอีกด้วย ทั้งนี้ ในงานก็จะมีพร็อพปีใหม่ต่าง ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สวมใส่ อาทิ ที่คาดผมไฟแบบต่าง ๆ กิ๊บตุ๊กตา หมวกคริสต์มาส

           ขณะที่ทางด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวบนเวทีว่า เราทำงานมาด้วยกันอย่างเข้มแข็งและใกล้ชิดกัน การจัดทำงบประมาณปีนี้ถือว่าเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ไม่ต้องบอกว่างานในปีต่อไปจะมากแค่ไหน สังเกตได้ว่าไม่มีใครอยากนั่งใกล้กับนายกฯ เลย คงกลัวจะถูกสั่งงานเพิ่ม แต่ตนอยากเห็นโหมดของความใกล้ชิดกันและอยากเห็นการทำงานเป็นทีม ไม่ใช่แยกกันระหว่างฝ่ายการเมืองกับฝ่ายข้าราชการประจำ เราต้องทำงานให้อยู่ภายใต้โจทย์เดียวกันเพื่อดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงทำงานตามนโยบายที่รัฐบาลแถลงต่อรัฐสภา

           น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวต่อไปว่า วันนี้ขอให้ทุกคนถอดหมวก ไม่มีคำว่านายกฯ หรือรัฐมนตรี ขอให้เข้าสู่โหมดของการสังสรรค์บ้างหลังจากทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี และขอให้ตั้งใจทำงานร่วมกันต่อไป ขอให้ปี 2556 เป็นปีของการคิดบวก พัฒนา และก้าวเดินไปข้างหน้าของประเทศไทยด้วยกัน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ - รมต. ร่วมสังสรรค์ปีใหม่ อ้อนขอความร่วมมือทำงานเป็นทีม โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2555 เวลา 08:43:54
TOP