x close

ตำรวจเร่งตรวจลายนิ้วมือแฝง หาตัวคนร้ายลักรถ ออม สุชาร์



 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ ครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น 1 ใน 2 คนร้าย ที่ลักรถดราราสาว ออม สุชาร์ สัมผัสรถคันอื่นที่จอดอยู่ภายในร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ จึงเร่งประสานเพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายไปตรวจสอบ

            สืบเนื่องจากคดีลักรถดาราสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกละครช่อง 3 ที่นำรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ-6529 กทม. มาทำความสะอาดภายในศูนย์เม็กซ์ไกวส์ นางลิ้นจี่ ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ กระทั่งถูกคนร้ายเดินเข้าไปหยิบกุญแจรถ แล้วขับรถหลบหนีออกไปตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เผยว่า จากการนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมดมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่ากล้องภายในปั๊มน้ำมันจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้เพียงบางช่วง เนื่องจากคนร้ายพยายามเดินเลี่ยงกล้อง และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ พบว่า สามารถจับภาพในช่วงที่คนร้ายเดินเข้ามาทำทีสอบถามพนักงานถึงการนำรถมาล้างที่คาร์แคร์ดังกล่าวเอาไว้ได้ และยังพบว่าคนร้ายได้นำมือซ้ายไปจับที่ตัวถังรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ที่พนักงานกำลังทำความสะอาดอยู่ จึงประสานเจ้าของรถคันดังกล่าวนำรถมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติอาชญากรต่อไป

            พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรามปรามโจรกรรมรถ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) เพื่อข้อมูลเกี่ยวกับตัวคนร้าย และช่วยสนับสนุนสืบหาร่องรอยของรถยนต์ที่หายไป และเมื่อดูจากพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มใด เช่น กลุ่มมืออาชีพ หรือกลุ่มคลั่งดารา เพราะพฤติกรรมของคนร้ายมุ่งลักรถของผู้เสียหายโดยเฉพาะ ทั้ง ๆ ที่ภายในคาร์แคร์ที่เกิดเหตุมีรถของลูกค้าคันอื่น ๆ ที่มีราคาแพงกว่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งนี้ ชุดสืบสวนจะเร่งดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้าย ทั้ง 2 คนต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งตรวจลายนิ้วมือแฝง หาตัวคนร้ายลักรถ ออม สุชาร์ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2555 เวลา 09:40:55 1,537 อ่าน
TOP