x close

มอเตอร์ไซค์ชนเกลื่อนถนน 5 คันรวด เจอรถเก๋งพุ่งซ้ำ ดับ 3 เจ็บ 3


รถชนทั้งหมด 7 คัน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดอุบัติเหตุรถชนทั้งหมด 7 คัน บริเวณถนนสายราชบุรี-จอมบึง ช่วงก่อนถึงอุทยานหินเขางู หมู่ที่  5 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย

            วันนี้ (26 ธันวาคม) พ.ต.ท. พงษ์ชนัฐ สมจิตร สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุ รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายราชบุรี-จอมบึง หมู่ 5 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกชนจนเกลื่อนถนน จำนวน 5 คัน สภาพรถทั้งหมดพังยับเยิน ส่วนรถคันที่ชนเป็นรถยนต์ มาสด้า 3 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฎล 4311 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะบียน บร 1881 ราชบุรี มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้านหน้า

            ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล จำนวน 3 ราย ทราบชื่อ คือ นางจินณะณัฎฐ์ สุขสวัสดิ์, นายชนะพล ศิลปะนาวา และนายพร ศิริเอก และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย คือ นายชัยชนะ ศิลปะนาวา อายุ 25 ปี, นายสุทธิพงษ์ ผาสุก อายุ 18 ปี และนายมนัสวิน โชติช่วง อายุ 17 ปี สภาพศพทั้งหมด พบว่า คอ แขน และขาหัก

            จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ทั้ง 5 คัน เกิดเฉี่ยวชนกันอยู่กลางถนน ทำให้ นายพร ศิริเอก ซึ่งขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ ได้ลงมาช่วยเหลือด้วยการโบกรถให้ จากนั้นรถยนต์ มาสด้า 3 ซึ่งมี นายสุทธิพันธ์ ศรีษะ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับในบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมืดมาก รถของนายสุทธิพันธ์จึงพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่เฉี่ยวชนกันกลางถนนอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุทธิพันธ์คนขับรถยนต์ที่ก่อเหตุไว้ดำเนินคดีต่อไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอเตอร์ไซค์ชนเกลื่อนถนน 5 คันรวด เจอรถเก๋งพุ่งซ้ำ ดับ 3 เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2555 เวลา 09:07:54 1,950 อ่าน
TOP