x close

เบรกแตก-พวงมาลัยเจ๊ง! รถเมล์สาย 511 พุ่งชนรถ-อาคารพังยับ



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รถเมล์สาย 511 เบรกแตก-พวงมาลัยเสีย ขณะขับออกมาจากอู่ จนวิ่งข้ามเกาะกลางถนนสายลวด จ.สมุทรปราการ ชนรถกับอาคารพาณิชย์อีกฝั่งพังยับ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

          วันนี้ (26 ธันวาคม) เวลาประมาณ 08.30 น. ร.ต.ต.ปรเมศร์ ศิริธินนท์ ร้องเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า รถโดยสารประจำทางสาย 511 พุ่งชนรถและบ้านของประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าอู่รถประจำทางสายลวด ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบว่ามีรถยูโรปรับอากาศสีส้ม สาย 511 (ปากน้ำ-ขนส่งสายใต้ใหม่) ป้ายทะเบียน 12-4771 กทม. จอดบนทางเท้า โดยหน้ารถชนบริเวณอาคารพาณิชย์ซึ่งเป็นโรงกลึง ชื่อ ธงชัยการช่าง จนได้รับความเสียหาย

          ขณะเดียวกัน ใกล้กับรถปรับอากาศ ก็พบรถบรรทุก 6 ล้อ เลขทะเบียน 82-7614 สมุทรปราการ ยี่ห้ออีซูซู กระแทกกับหลังคาอาคารพาณิชย์ที่อยู่ติดกับธงชัยการช่าง ส่วนด้านข้างตัวรถก็ถูกรถประจำทางชนจนบุบ เมื่อมองไปที่กลางถนน ก็พบรถฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา เลขทะเบียน กง 1744 สมุทรปราการ อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ฝากระโปรงหลุดออกมาจากตัวรถ นอกจากนี้ ยังพบแท็กซี่โตโยต้า ลิโม สีฟ้า เลขทะเบียน ทล 145 กทม. และรถตุ๊กตุ๊ก เลขทะเบียน 650 สมุทรปราการ ถูกรถประจำทางชนจนได้รับความเสียหายด้วย

          ทั้งนี้ นางจำเนียน เกตุพันธ์ คนขับรถวัย 55 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถออกจากอู่ ขณะที่กำลังหักพวงมาลัยเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปยังปากน้ำ จู่ ๆ เบรกและพวงมาลัยก็ไม่ทำงาน ทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถ หรือบังคับทิศทางของรถได้ รถจึงได้วิ่งข้ามฟากเกาะกลางถนน ชนกับรถคันอื่น ๆ ที่วิ่งสวนมา อย่างไรก็ตาม รถเมล์ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด สุดท้ายพุ่งชนรถ 6 ล้อที่จอดริมทางเท้า จนกระเด็นเสียหลักชนกับอาคารพาณิชย์ในที่สุด ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรกแตก-พวงมาลัยเจ๊ง! รถเมล์สาย 511 พุ่งชนรถ-อาคารพังยับ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2555 เวลา 16:22:37 1,355 อ่าน
TOP