x close

ธนา ประกาศลาออก GMMZ แจงหลีกทางให้ลูกอากู๋ทำงาน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ธนา ประกาศลาออก GMMZ แจงหลีกทางให้ลูกอากู๋ทำงาน ขอผันตัวไปทำกองหลัง ยันข่าวย้ายไปทำที่อินทัช เป็นแค่ข่าวลือ

          วันนี้ (28 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มแซท จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งประธานบริหารจีเอ็มเอ็มแซท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีผลในวันที่ 2 มกราคม 2556

          ส่วนสาเหตุในการลาออกของ นายธนา แหล่งข่าวระบุว่า นายธนาเตรียมตัวร่วมงานกับกลุ่มบริษัท อินทัช จำกัด (มหาชน) ที่กำลังให้ความสนใจธุรกิจประกอบการด้านโทรทัศน์ อาทิ ทีวีดิจิตอล

          ขณะที่ นายธนา ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ถึงแม้ว่าตนลาออกไป แต่ก็ยังมีหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเหมือนเดิม เพราะการที่ตนได้ร่วมงานกับ นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี อีกทั้งลูกชายของนายไพบูลย์มีความพร้อมที่จะทำงานแล้ว ตนจึงขอออกไปเป็นกองหลังดีกว่า

          พร้อมกันนี้ นายธนา กล่าวต่อว่า ตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไร หากจะขยับต้องขออนุญาตคุณไพบูลย์ก่อน เพราะเขาเหมือนพี่ชายที่เอ็นดูตนมาโดยตลอด และเรื่องนี้คงต้องคุยรายละเอียดอีกครั้งหลังปีใหม่ ซึ่งตนยืนยันว่า ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับบริษัทไหนแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนา ประกาศลาออก GMMZ แจงหลีกทางให้ลูกอากู๋ทำงาน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2555 เวลา 14:49:07 1,539 อ่าน
TOP