x close

ธ.ออมสิน เร่งทวงเงินคืน หลังชาวบ้านแห่ถอนตู้ ATM รวน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ธนาคารออมสิน เร่งทวนเงินคืน หลังได้รับแจ้งว่า ชาวบ้านใน จ.สุโขทัย แห่กดตู้ ATM ที่เออเร่อร์ ให้เงินเพิ่มอีกเท่าตัว โดยไม่ตัดบัญชี ซึ่งคาดว่าจะติดตามได้ทั้งหมดเนื่องจากมีหลักฐานการเบิกจ่ายชัดเจน
 

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากกรณีที่มีประชาชน อ.คีรีมาศ แจ้งว่า ตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน บริเวณหน้าที่ว่าการ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย กดเงินจำนวนเท่าไหร่ เครื่องจะจ่ายเงินให้อีกเท่าตัว แต่ยอดเงินคงเหลือในบัญชีเท่าเดิมหลังหักเงินที่กดออกไปนั้น
 
           ล่าสุด วันนี้ (30 ธันวาคม) นางนวลปราง ครองธานินทร์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เขตสุโขทัย กล่าวว่า น่าจะเกิดจากการบกพร่องของระบบ ซึ่งทางธนาคารได้แจ้งเจ้าหน้าที่และได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ พร้อมใช้งานได้ตามปกติตั้งแต่เย็นของวันที่ 28 ธันวาคมแล้ว โดยเงินที่ถูกเบิกเกินไปนั้น ทางบริษัท จีโฟร์ ที่เป็นบริษัทที่รับผิดชอบในการนำเงินมาเติมตามตู้ เอทีเอ็ม ในเครือของธนาคารออมสิน จะดำเนินการติดตามเงินกลับมา ซึ่งทางธนาคารมีภาพวงจรปิด และรหัสการเบิกจ่ายเงินอยู่แล้ว
 
           ทั้งนี้ ประชาชนที่เบิกเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน หน้าที่ว่าการ อ.คีรีมาศ และได้เงินเกินไป สามารถติดต่อนำเงินส่งคืนธนาคารออมสิน สาขาคีรีมาศ หรือจะติดต่อมายัง นางนวลปราง ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เขตสุโขทัย หมายเลขโทรศัพท์ 089-960-7221
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธ.ออมสิน เร่งทวงเงินคืน หลังชาวบ้านแห่ถอนตู้ ATM รวน โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2555 เวลา 09:42:17 2,551 อ่าน
TOP