x close

รัวยิงหนุ่มปั๊ม 5 นัดซ้อน ดับอนาถกลางสะพาน คาดปมชู้สาว

อาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           กระหน่ำยิง หนุ่มปั๊มน้ำมัน 5 นัดซ้อน ดับอนาถกลางสะพาน ตำรวจมุ่งปมเรื่องชู้สาว แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ

           เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันนี้ (2 มกราคม) ร.ต.ต.พิสิษฐพล อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถ.เลี่ยงเมือง เขต ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

           ในที่เกิดเหตุพบศพนายรักชาติ เกตุสิทธิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.อ่างทอง สภาพคว่ำหน้าจมกองเลือดคร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และในที่เกิดเหตุยังพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ที่ข้างรถ 1 นัด จากนั้นเมื่อพลิกศพดูจึงพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร หล่นมาที่บริเวณใต้รักแร้อีก 1 นัด และเมื่อตรวจดูตามร่างกายของผู้ตายพบว่า มีร่องรอยการถูกยิง จำนวน 5 นัด คือ ที่หัวคิ้วด้านขวา 1 นัด ที่หัวไหล่ด้านซ้าย 1 นัด ที่ใต้สะดือ 1 นัด ใต้รักแร้ 1 นัด และที่หัวเข่าข้างขวาอีก 1 นัด
           
           จากการสอบสวนนายจิรวัฒน์ เจริญเรณูประสิทธิ อายุ 22 ปี เด็กรับรถร้านเหล้าใน จ.อ่างทอง ให้การว่า เมื่อเวลา 21.30 น. นายรักชาติ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมานั่งดื่มเหล้าคนเดียว จากนั้นมีผู้หญิงมานั่งคุยด้วย 2 คน พอร้านเลิกก็ออกไปด้วยกัน  โดยระหว่างที่อยู่ในร้าน ผู้ตายก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร เพราะมาดื่มเหล้าที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ที่น่าสงสัย คือ ในช่วงเวลาดังกล่าว มีวัยรุ่นประมาณ 5 คน มาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน พอร้านปิด วัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ขับรถออกไป และตนมารู้เรื่องอีกทีก็พบว่า นายรักชาติถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

           ด้าน พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์  กล่าวว่า ระหว่างที่ตนออกตรวจด่านอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงวิทยุให้สายตรวจออกหาที่มาของเสียงปืน จนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวิทยุมาบอกว่ามีคนถูกยิงจึงมาตรวจสอบ และจากการสอบสวนก็ทราบว่า ผู้ตายทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง โดยก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านมาที่ตัวเมืองอ่างทอง ก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต 

           สำหรับสาเหตุนั้นในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะจากการสอบถามญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมาติดพันผู้หญิงที่อยู่ในตัวเมืองอ่างทอง และจะออกมาหากันเป็นประจำ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะมีแฟนอยู่แล้ว จึงอาจมีการหึงหวงกันเกิดขึ้น ดังนั้นเมื่อสบโอกาส คนร้ายจึงขับรถตามประกบ และไล่ยิงผู้ตายมาตลอดทาง จนรถผู้ตายเสียหลักล้มลงกลางสะพาน  แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ และจะทำการสืบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัวยิงหนุ่มปั๊ม 5 นัดซ้อน ดับอนาถกลางสะพาน คาดปมชู้สาว โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 08:50:15
TOP