x close

สาวอังกฤษคลั่งบาร์บี้ เรียนจบโท ลบคำสบประมาทว่าไร้สมอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Charlotte Poole

          แม้ว่าในสายตาของคนมากมาย ผู้หญิงที่คลั่งตุ๊กตาบาร์บี้ จนวัน ๆ เอาแต่ทำตัวเองให้เหมือนบาร์บี้ จะถูกตีตราว่าสวยใสไร้สมอง แต่คงไม่ใช่กับชาร์ล็อตต์ พูเล่ หญิงสาววัย 22 ปี จากอังกฤษคนนี้ เพราะเธอสามารถคว้าปริญญาตรีนิติศาสตร์ และปริญญาโททางด้านแฟชั่นมาร์เก็ตติ้งมาได้ ลบคำสบประมาทจากผู้คนมากมายได้สำเร็จ

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของสาวคลั่งบาร์บี้คนนี้ว่า ชาร์ล็อตต์ พูเล่ เริ่มงานนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี เนื่องจากหน้าตาของเธอคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ และเมื่อเธอค้นพบว่าเธอสามารถแต่งองค์ทรงเครื่องได้คล้ายกับบาร์บี้แล้ว เธอก็หมกมุ่นกับลุคของบาร์บี้มาก เธอเริ่มแต่งตัวด้วยชุดคอร์เซ็ตรัดรูป ย้อมผมจนเป็นสีบลอนด์ และไปเสริมหน้าอกจนได้ไซส์ตู้ม 34F

          ด้านชาร์ล็อตต์ พูเล่ กล่าวว่า เธอเองชอบตุ๊กตาบาร์บี้ และปิ๊งการแต่งตัวลุคของบาร์บี้ ทันทีที่เธอได้เห็นเมลินดา เมสเซ็นเจอร์ และ พาเมล่า แอนเดอร์สัน สองนางแบบชาวอเมริกันในโทรทัศน์ จากนั้น เธอก็เริ่มเป็นห่วงรูปร่างหน้าตาของตัวเอง จึงลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวในสไตล์ของบาร์บี้ และออกจากบ้านไม่ได้หากไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็ม

          นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า เธอเองอยากจะไปทำจมูก อัพหน้า ทำปากให้อวบอิ่ม หรือไปฉีกโบท็อกซ์ถ้าอายุมากขึ้นด้วย



          จากการแต่งตัวเหมือนบาร์บี้นี้ ทำให้ใครหลาย ๆ คนมองว่าเธอเป็นพวกสวยใสไร้สมอง วัน ๆ เอาแต่แต่งตัวเหมือนบาร์บี้ แต่ชอร์ล็อตต์ ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า อย่าตัดสินคนอื่นจากภายนอก เพราะตอนนี้ เธอจบปริญญาตรีทางด้านนิติศาสตร์ ควบคู่ไปกับวิชาจิตวิทยา และจบปริญญาโทในสาขาแฟชั่นมาร์เก็ตติ้ง โดยชาร์ล็อตต์กล่าวว่า ตอนที่เธอแต่งชุดคอร์เซ็ตออกจากบ้าน ผู้คนก็จะชอบวิพากษณ์วิจารณ์ว่าเธอเสีย ๆ หาย บอกว่าเธอเป็นพวกโง่หรือเป็นคุณตัว แต่เพราะเธอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เธอจึงหัวเราะกับคำสบประมาทเหล่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า คนส่วนใหญ่ค่อนข้างประหลาดใจเมื่อรู้ว่า เธอเองเรียนจบถึงขั้นปริญญาโท

          "ฉันเองไม่ได้พยายามบอกพวกเขาหรอก แต่มันตลกนะที่เห็นปฏิกิริยาของพวกเขา ทันทีที่รู้ว่าฉันเรียนจบปริญญาโท ผู้หญิงบางคนก็บอกว่า พวกเขาเกลียดฉันเพราะฉันมีรูปร่างหน้าตาแบบนี้ และเรียกฉันว่าคุณตัวหรือยายโง่ แต่เพียงเพราะฉันหน้าตาแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่า ฉันต้องเป็นพวกโง่ซักหน่อย เวลาที่ฉันไปสัมภาษณ์งานหรือไปทำงาน ฉันก็จะแต่งหน้าให้น้อยที่สุด"

          ทั้งนี้ เนื่องจากการเรียนจบปริญญาโททางด้านแฟชั่นมาร์เก็ตติ้ง จากมหาวิทยาลัยน็อตติ้งแฮม ทำให้ตอนนี้ ชาร์ล็อตต์ พูเล่ ได้งานในตำแหน่ง โซเชียล มีเดีย โคออร์ดิเนเตอร์ ในบริษัทเสื้อผ้าแห่งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอังกฤษคลั่งบาร์บี้ เรียนจบโท ลบคำสบประมาทว่าไร้สมอง โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 12:13:25 1,586 อ่าน
TOP