x close

สุดสลด! รถตู้พุ่งชน จยย. สองพ่อลูก ตาย 1 สาหัส 1


สุดสลด! รถตู้พุ่งชน จยย. สองพ่อลูก ตาย 1 สาหัส 1

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อุบัติเหตุสุดสลด รถตู้เบรกไม่ทันพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ จังหวัดนครราชสีมา ของสองพ่อลูกที่กำลังจะไปโรงเรียน เป็นเหตุให้พ่อวัย 41 ปี ดับคาที่ ส่วนลูกชายชั้น ป.4 อาการสาหัส

          วันนี้ (2 มกราคม) เวลา 08.40 น. ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข 2084 กาฬสินธุ์ พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ขยพ 336 นครราชสีมา โดยลากไปตามถนนอีก 100 เมตร จนรถจักรยานยนต์พังยับทั้งคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายมินิส ทิพรอด อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นเด็กชายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน

          จากการสอบสวนทราบว่า นายมินิส ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับลูกชาย เพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน ซึ่งขณะที่กำลังเปลี่ยนเข้าเลนขวาเพื่อกลับรถ มีรถตู้ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงอยู่ในเลนดังกล่าว ทำให้รถตู้เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังพร้อมทั้งลากรถจักรยานยนต์ติดไปด้วยอีก 100 เมตร จนเป็นเหตุให้นายมินิสเสียชีวิต และลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในคนขับรถตู้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! รถตู้พุ่งชน จยย. สองพ่อลูก ตาย 1 สาหัส 1 โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 12:13:56
TOP