x close

ยกเลิก! จับสลากตำรวจลงภาคใต้ เหตุมีผู้สมัครเกินโควตาแล้ว


ยกเลิก! จับสลากตำรวจลงภาคใต้ เหตุมีผู้สมัครเกินโควตาแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ประกาศยกเลิกจับสลากตำรวจลงปฏิบัติงานในภาคใต้ ในวันที่ 3 มกราคม 2556 หลังมีผู้สมัครเกินโควตา โฆษก ภาค 4 ย้ำ! ควรไปช่วยแก้ปัญหา ไม่ใช่สร้างปัญหา

          หลังจากเตรียมตัวจับสลากคัดเลือกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภาค 4 จากจำนวน 462 นาย ให้เหลือ 23 นาย เพื่อลงไปปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตามกำหนดเดิมวันที่ 3 มกราคม 2556 นั้น ล่าสุดได้มีการประกาศยกเลิกการจับสลากดังกล่าวแล้ว เนื่องจากมีผู้สมัครครบตามที่กำหนด

          โดย พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รองผบก.จว.ขอนแก่น ในฐานะ โฆษกตำรวจภาค 4 เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 4 ได้สมัครเข้าปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครบเต็มจำนวนแล้ว ทำให้ต้องมีการยกเลิกการคัดเลือกโดยวิธีจับสลาก ตามกำหนดเดิมในวันที่ 3 มกราคม 2556 ออกไป แต่จะมีการส่งรายชื่อไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติและผู้บังคับการตำรวจ ภาค 4 และมีการให้กำลังใจ พร้อมทั้งชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อาสาไปปฏิบัติหน้าที่ ผ่านทางวีดิโอคอนเฟอร์เรนท์ ในวันดังกล่าวแทน

          ส่วนเรื่องการสอบวินัยผู้ที่ร้องเรียนเพื่อคัดค้านการคัดเลือกนั้น จะยังคงดำเนินการต่อไป ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ ทั้งนี้ที่ผ่านมามีการเข้าใจผิดกันหลายเรื่อง แต่ก็มีการสื่อสารกันได้เข้าใจแล้ว อย่างไรก็ตามภาคใต้ยังต้องการการพัฒนา เพื่อแก้ปัญหาในระยะยาว ดังนั้นผู้ที่จะไปปฏิบัติหน้าที่ จะต้องมุ่งมั่นที่จะสมัครใจไปช่วยงาน ไม่ใช่ไปแล้วสร้างปัญหา เนื่องจากจำใจไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก! จับสลากตำรวจลงภาคใต้ เหตุมีผู้สมัครเกินโควตาแล้ว โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 17:29:36 1,955 อ่าน
TOP