x close

อีกราย! สาวบราซิลประกาศขายพรหมจรรย์ รักษาแม่ป่วย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ monkeyt033 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หลังจากกลายเป็นประเด็นข่าวฮือฮาเมื่อ 2-3 เดือนก่อน กรณีสาวบราซิลรายหนึ่งเปิดประมูลพรหมจรรย์ เพื่อหาเงินไปสร้างที่อยู่ให้คนยากจนที่บ้านเกิด จนสุดท้ายพรหมจรรย์ของเธอถูกปิดประมูลที่ 24 ล้านบาท ล่าสุด มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสาวบราซิลอีก 1 ราย ได้ออกมาประกาศขายพรหมจรรย์อีกคน แต่คราวนี้ เธอมาพร้อมกับเหตุผลว่า ต้องการนำเงินไปใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลแม่ป่วย

            เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า รีเบคกา เบอร์นาร์โด เด็กสาวมัธยมปลายวัย 18 ปี ชาวบราซิล ประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านยูทูบ หวังนำเงินที่ได้มาเป็นค่ารักษาพยาบาลแม่ ที่กำลังป่วยด้วยภาวะเส้นเลือดในสมองอุดตัน จนไม่สามารถทานข้าวหรือเข้าห้องน้ำด้วยตัวเองได้

            รีเบคกา เปิดเผยว่า เธอพยายามหาวิธีที่จะหาเงินมาได้ให้มากที่สุดเท่าที่เด็กสาวอย่างเธอจะทำได้ อย่างเช่นการเป็นเด็กเสิร์ฟ แต่เงินค่าจ้างนั้นช่างน้อยนิด ไม่สามารถนำมาใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลที่สูงลิ่วของแม่ได้ จึงตัดสินใจประกาศขายพรหมจรรย์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลวัย 20 ปีที่ประมูลพรหมจรรย์จนได้เงินสูงลิ่วถึง 24 ล้านบาท

            ส่วนทางด้านเพื่อนบ้านของเธอ ได้เปิดเผยว่า รีเบคกาเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของแม่เพียงลำพัง เธอไม่เคยรู้ว่าพ่อของเธอเป็นใคร ไม่มีญาติพี่น้อง และจริง ๆ แล้วรีเบคกามีพี่สาวคนหนึ่ง แต่พี่สาวเธอก็เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พอแม่ป่วย เธอก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เธอไม่รู้ว่าจะไปขอความช่วยเหลือจากใครดี นี่จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดที่เธอค้นพบ

            ทั้งนี้ หลังจากที่รีเบคกาโพสต์คลิปวิดีโอประกาศขายพรหมจรรย์ลงในยูทูบ ปรากฏว่ายอดวิวก็แตะ 3,000 ภายในวันเดียวเท่านั้น และในวันนี้หลังจากผ่านไป 1 เดือน มีผู้เสนอซื้อพรหมจรรย์ของเธอด้วยเงินราว 1 ล้านบาท







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกราย! สาวบราซิลประกาศขายพรหมจรรย์ รักษาแม่ป่วย โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2556 เวลา 08:18:05 4,554 อ่าน
TOP