x close

วงจรปิดจับภาพโรคจิตเมืองเลย ย่องฉกกางเกงในยกราว

วงจรปิดจับภาพโรคจิตเมืองเลย ย่องฉกกางเกงในยกราว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          ชาวเมืองเลยผวา! โจรโรคจิตขโมยกางเกงในที่ตากไว้ ขโมยทีทั้งราว ทั้งกางเกงในผู้หญิง ผู้ชาย แต่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เตรียมติดประจานทั่วเมือง จับหัวขโมยส่งตำรวจ

          วันนี้ (3 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เดียร์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ว่า เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกันโดนคนร้ายแอบมาขโมยเอากางเกงในที่ตากอยู่ที่ราวตากผ้าไปหมด โดยมีผู้เสียหายโดนขโมยกางเกงในทั้งของผู้ชายและของผู้หญิงมาแล้วรายละครั้ง 2 ครั้ง ทุกครั้งจะโดนขโมยเอากางเกงในไปทีเดียวหมดราว ตั้งแต่ 7- 10 ตัว โดยไม่แตะเสื้อผ้าอื่น ๆ ที่ตากอยู่ด้วยกันเลย

          น.ส.เดียร์ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 มกราคม เพื่อนบ้านชื่อ นายจรัญพงษ์ (สงวนนามสกุล) ได้โดนขโมยเอากางเกงในไปหมดราวจำนวน 6 ตัว จึงได้พากันมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เวลาบ่ายโมงเศษ มีชายวัยรุ่น ใส่กางเกงสีดำ เสื้อคลุมสีดำ รองเท้าหนังหัวแหลมทำทีเป็นมายืนข้างราวตากผ้าก่อนปลดเอากางเกงในยัดใส่ในเสื้อคลุมทีละตัว ๆ จนหมดราว ก่อนเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่และขับออกไป

          นอกจากผู้เสียหายรายต่าง ๆ เหล่านี้แล้วยังมีรายอื่น ๆ อีกหลายรายแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ สภ.เมืองเลย เพราะเกรงว่าจะได้รับความอับอาย และบางรายก็ไม่อยากเอาความ ไปซื้อกางเกงในใหม่มาใช้ แต่เปลี่ยนที่ตากให้มิดชิดขึ้นเพื่อป้องกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่มีผู้ใดกล้าไปแจ้งความ ตนจึงคิดหามาตรการป้องกันโดยการปริ้นท์ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด ที่เห็นใบหน้าคนร้ายโรคจิตขโมยกางเกงรายนี้ไปติดประจานทั่วซอยและพื้นที่ใกล้เคียง เตือนให้ช่วยกันสอดส่องระมัดระวังบุคคลในรูป  หากใครเจอหรือพบเห็นเข้ามาอีกก็ให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ทันที

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพโรคจิตเมืองเลย ย่องฉกกางเกงในยกราว โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2556 เวลา 14:17:33 2,883 อ่าน
TOP