x close

ออกหมายจับแฟนหนุ่ม ฆ่าโหดพริตตี้ จุดไฟเผาอำพราง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ฆ่าโหดสาวพริตตี้เผาคาคอนโด : โพสต์โดย DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , ครอบครัวข่าว 3

          ฆ่าโหดพริตตี้สาว จับแก้ผ้า ปาดคอ ตัดหู เฉือนอวัยวะเพศ ฟันแขนซ้ายนับสิบแผล ก่อนจุดไฟเผาห้องอำพราง ตำรวจออกหมายจับแฟนหนุ่มแล้ว หนีไปกบดานที่ราชบุรี

          วานนี้ (3 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายและจุดไฟเผาอำพรางคดี ภายในคอนโดเดอะคิด ตึกเอ หมู่ 6 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบห้องถูกไฟไหม้เสียหายทั้งห้อง บนเตียงมีศพของ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี อาชีพเซลส์ขายรถ และรับงานพริตตี้ตามอีเว้นท์ต่าง ๆ

          โดยสภาพศพของนางสาวพลอย ถูกของมีคมปาดที่ลำคอเป็นแผลลึกถึงหลอดลม หูซ้ายถูกตัดขาด แขนซ้ายถูกฟันอีกนับสิบแผล อวัยวะเพศถูกเฉือนตัดจนขาดเป็นแผลลึก บริเวณหน้าท้องน้อย น่องข้างซ้าย ถูกคนร้ายเขียนข้อความด้วยปากกาเมจิสีดำ เป็นชื่อและนามสกุล "สำเริง สุวรรณพงษ์" พร้อมฉายาของผู้ชายรวม 2 คน คือ "ไอ้โอบาม่า" กับ "ไอ้เปิ้ลท่าทราย" ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทราบได้ว่า คนร้ายต้องการจะสื่ออะไร ส่วนบริเวณศีรษะถึงลำตัวมีร่องรอยถูกไฟไหม้ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน นอกจากนี้ ยังพบศพของแมวถูกปาดคอตายอยู่ข้างเตียงอีกด้วย


          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายวิเชียร เฉยชม อายุ 45 ปี เจ้าของห้องเล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายและแฟนหนุ่มได้เข้ามาเช่าห้องราคาเดือนละ 7,000 บาท และผู้ตายเป็นคนทำสัญญา พร้อมเข้ามาอยู่ได้เดือนกว่า ๆ โดยผู้ตายบอกว่าเธอมีอาชีพเป็นเซลส์ขายรถยนต์ ต้องออกไปทำงานตามต่างจังหวัด นาน ๆ ที จึงจะกลับเข้ามาที่พัก นอกจากนี้ ตนยังทราบมาว่า ผู้ตายมีบ้านอยู่ในละแวกใกล้เคียง แต่ต้องการเช่าห้องเพื่อมาอยู่แบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม

          ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่นิติบุคคลว่า พบกลุ่มควันและกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องของนางสาวพลอย จึงรีบให้ตนเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งตนพยายามโทรหาผู้ตาย แต่ก็ไม่มีคนรับสาย ตนจึงให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลเอากุญแจสำรองมาเปิดดู และพบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้ว

          ขณะที่ นายถนอม ทองแจ่ม ช่างไฟประจำคอนโด ให้การว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้พักอาศัยที่อยู่ห้องใกล้เคียงกับผู้ตายแจ้งว่ามีกลิ่นควันออกมาจากห้องดังกล่าว ให้ขึ้นไปตรวจสอบ ซึ่งตนก็ขึ้นไปเคาะห้องดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครตอบรับ จึงคิดว่าคงไปฉลองปีใหม่ข้างนอกยังไม่มีใครกลับ แต่ได้ลงมาตัดไฟที่ห้องดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย หากเจ้าของห้องกลับมาค่อยเปิดสวิตช์ไฟให้ใหม่ จนกระทั่งทราบว่า นางสาวพลอยเจ้าของห้องดังกล่าว ถูกฆาตกรรม จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ส่วนทางด้าน นายชัชรินทร์ รักเชื้อ อายุ 21 ปี น้องชายของผู้ตาย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม ตนกับแฟนได้นัดผู้ตายไปฉลองเคาท์ดาวน์ที่ร้านแห่งหนึ่งแถวมหาวิทยาลัยรังสิต โดยผู้ตายได้พาแฟนหนุ่มมาด้วยชื่อ แบงค์ และขณะที่รับประทานอาหารกันอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันเสียงดัง เรื่องหึงหวง จนกระทั่งเวลาประมาณตีหนึ่ง ตนกับแฟน และผู้ตายกับนายแบงค์ ก็แยกย้ายกันกลับที่พัก พอประมาณเวลาตี 3 ตนได้ยินเสียงคนเดินอยู่บริเวณชั้นล่าง จึงหยิบมีดลงมาด้วยเพราะคิดว่าเป็นขโมย แต่กลับเป็นนายแบงค์ที่พยายามจะจุดไฟเผาบ้าน และพอนายแบงค์เห็นตน ก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านของตนทันที แต่ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร แต่พอทราบว่าพี่สาวถูกฆ่าตาย ตนคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของนายแบงค์อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า นายแบงค์น่าจะกลับมาทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรงอีกรอบ จนลงมือสังหารและพอลงมือเสร็จก็แอบเข้ามาที่บ้านของน้องชาย เพื่อเผาบ้านล้างแค้นอีกที แต่น้องชายผู้ตายตื่นมาเห็นเสียก่อน ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ คาดว่ามาจากความหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี และมีชายหนุ่มหลายคนมาติดพัน

ข่าวอาชญากรรม


          ขณะที่ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มกราคม พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้ออกหมายจับ นายไพโรจน์ หรือ แบงค์ แฟนหนุ่มของผู้ตายไปแล้วเมื่อวาน เนื่องจากพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า นายไพโรจน์ เข้าออกคอนโดที่เกิดเหตุ และยังมีพยานยืนยันว่า นายไพโรจน์ มักมีปากเสียงกับผู้ตายเสมอมา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อนายไพโรจน์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทางชุดสืบสวนจึงใช้เทคนิคทางเทคโนโลยีตามแกะรอยจนทราบว่า ขณะนี้ นายไพโรจน์ แอบหลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี จึงได้สั่งการให้รีบไปจับกุมตัวโดยเร็ว เพราะเป็นคดีที่เหี้ยมโหดมาก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับแฟนหนุ่ม ฆ่าโหดพริตตี้ จุดไฟเผาอำพราง โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2556 เวลา 08:48:19 6,319 อ่าน
TOP