x close

ลูกมะกันวางยาพ่อแม่ หวังเล่นอินเทอร์เน็ตเกินเวลา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ SanVicenteMedia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า เด็กวัยรุ่น 2 คน อายุ 15 และ 16 ปี ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จัดการใส่ยานอนหลับในน้ำปั่นให้พ่อกับแม่กิน หวังเพื่อที่จะให้พ่อแม่หลับ และตนเองจะได้เล่นอินเทอร์เน็ตตอนดึก ๆ ได้ หลังจากที่พ่อแม่ตั้งกฎไว้ว่า ห้ามเล่นอินเทอร์เน็ตเกิน 22.00 น.

          ทั้งนี้ เด็กทั้งสองคนได้ใส่ยาที่มีฤทธิ์ระงับประสาท ลงไปในแก้วช็อกโกแลตและวานิลลาปั่นของพ่อแม่ตัวเอง ขณะที่ไปรับประทานอาหารในร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง ผลปรากฏว่า พ่อแม่ของเธอต่างนอนหลับไม่ได้สติแทบจะในทันที จากนั้น ทั้งสองคนก็ตื่นขึ้นมาตอนเวลา 01.00 น. ด้วยอาการสะลึมสะลือ พ่อแม่เลยรีบไปแจ้งความกับตำรวจว่าถูกวางยา พร้อมทั้งยังตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารต้องห้าม เมื่อผลออกมาเป็นบวก พ่อแม่ก็มารู้ความจริงจากปากลูกว่า ตัวเองถูกลูกวางยาเพื่อที่จะได้เล่นอินเทอร์เน็ตตอนกลางคืน พ่อแม่จึงแจ้งเรื่องนี้ให้กับตำรวจทราบ

          จากนั้น เด็กทั้งสองคนต่างโดนตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิด ผสมยาลงไปในอาหาร และพวกเธอเองต่างถูกส่งไปที่สถานพินิจเพื่อปรับพฤติกรรม ซึ่งตำรวจออกมาบอกว่า เด็กทั้งสองคนโชคดีที่ไม่ต้องติดคุก

          ด้านแม่ของเด็กออกมาเปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กวางยาพวกเขา นี่เป็นเหมือนครั้งที่ 2 ที่เธอรู้สึกเหมือนโดนวางยา ดังนั้น เธอจะเริ่มสอดส่องดูพฤติกรรมการเล่นอินเทอร์เน็ตของลูกรวมไปถึงการใช้โทรศัพท์ด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกมะกันวางยาพ่อแม่ หวังเล่นอินเทอร์เน็ตเกินเวลา โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2556 เวลา 16:37:32 1,225 อ่าน
TOP