x close

หมดตัว! หนุ่มอังกฤษทุ่มเงินก้อนสุดท้าย ขึ้นป้ายโฆษณาของานทำ




ประกาศหางาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ AdamPacitti สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ reveal.co.uk รายงานว่า หนุ่มอังกฤษจบเกียรตินิยมอันดับ 1 สิ้นหวัง หางานทำไม่ได้สักที ตัดสินใจทุ่มเงินก้อนสุดท้ายซื้อป้ายโฆษณาในลอนดอนและเมืองต่าง ๆ ของานทำ
    

           โดยชายคนดังกล่าวชื่อ อดัม พาซิตติ ซึ่งเรียนจบเกียรตินิยมอันดับ 1 ทางด้านสื่อ แต่หลังจากจบมาก็พยายามหางานทำแต่ก็หาไม่ได้สักที เมื่อมองไม่เห็นหนทางที่จะได้งาน นายอดัมจึงตัดสินใจใช้ไม้ตาย ใช้เงินก้อนสุดท้ายจำนวน 500 ปอนด์ (ประมาณ 25,500 บาท) ซื้อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมถนนสายหลักในลอนดอนและเมืองต่าง ๆ เพื่อเขียนข้อความดังนี้ " ผมใช้เงินก้อนสุดท้ายจำนวน 500 ปอนด์เพื่อซื้อป้ายโฆษณานี้ ได้โปรดให้งานกับผมเถอะ" พร้อมทั้งลงชื่อเว็บไซต์ส่วนตัว คือ employadam.com ที่เขาตั้งขึ้นมาเพื่อหางานทำโดยเฉพาะ
    
           นอกจากนี้ นายอดัม ชายผู้สิ้นหวังจากการหางานอย่างหนักได้ทำเรซูเม่ในรูปแบบวิดีโอเพื่อแสดงศักยภาพในการทำงานของตนอย่างเต็มที่ด้วยหวังว่าจะมีนายจ้างคนใดมองเห็นได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังโชว์อีเมลนับร้อยที่เขาส่งไปยังบริษัทต่าง ๆ เพื่อขอโอกาสในการทำงาน แสดงให้เห็นถึงความตั้งมั่นพยายามในการหางานของเขามาก แม้ในที่สุดมันจะล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อไม่มีนายจ้างจากที่ใดติดต่อเขากลับมาเลย

           ทั้งนี้ อดัมเผยว่า เขาถังแตกแล้วจริง ๆ หลังจากที่ตัดสินใจใช้เงินก้อนสุดท้ายไปกับการซื้อป้ายโฆษณา เขาได้แต่หวังว่ามันคงคุ้มค่ากับที่เขาลงทุนไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดตัว! หนุ่มอังกฤษทุ่มเงินก้อนสุดท้าย ขึ้นป้ายโฆษณาของานทำ โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2556 เวลา 14:39:52 1,873 อ่าน
TOP