x close

นพพล จวก โฆษกรัฐ กล่าวแบนเหนือเมฆเรียกเรตติ้ง ชี้เด็กปลายแถว-ไม่รู้จริง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Brain storm
 
             จากกรณีที่ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ โฆษกประจำสำนักนายรัฐมนตรี ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับกรณีแบนละครเรื่อง เหนือเมฆ 2 โดยให้ความเห็นว่า เป็นเพราะทางผู้จัดและทางช่อง 3 ต้องการดันเรตติ้งของช่องให้สูงขึ้น ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนเลยทีเดียว

             ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพพล โกมารชุน ผู้กำกับและนักแสดงอาวุโส ซึ่งรับบทเป็น "ดร.เมฆา" ในละครเรื่อง เหนือเมฆ 2 ได้โพสต์ข้อความตั้งแต่ช่วงเริ่มมีกระแสข่าวถูกแบนละครว่า "คนดีไม่มีที่ยืนแม้แต่ในวงการละครโทรทัศน์หรือ...??? (คำถามสำหรับเช้านี้) " และเมื่อมีกระแสข่าวว่าเป็นการแบนเพื่อเรียกเรตติ้ง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "...ไอ้ที่ออกมาพูดก็ระดับปลายแถวเกินกว่าจะรู้ตื้นลึกหนาบาง..."

             ส่วนทางด้าน นายเกรียงไกร อุณหะนันท์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้รับบท "ผู้การอินทนนท์" ในละครเดียวกันนั้น ก็ได้โพสต์ขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊กของตัวเองในวันเดียวกันนี้ว่า "เมื่อกี้ไปทานอาหารที่ร้าน มองไปเห็นนักการเมืองนั่งโต๊ะถัดไป ใจมันจี๊ด ด่ารัฐบาลซะเสียงดังเรื่องเหนือเมฆ...อดไม่ได้จริง ๆ "

             ขณะที่ นายยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์และละครชื่อดัง ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองเช่นกันว่า "ประชาธิปไตยแบบปูแดงกรรเชียง!!!!! จำเอาไว้แล้วกัน ปิดกั้นสื่อ ปิดกั้นภาพสะท้อนที่แตกต่างของร่วมประนามรัฐเผด็จการครับ!!!"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพพล จวก โฆษกรัฐ กล่าวแบนเหนือเมฆเรียกเรตติ้ง ชี้เด็กปลายแถว-ไม่รู้จริง โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2556 เวลา 09:27:45 2,881 อ่าน
TOP