x close

ไชยวัฒน์ จ่อฟ้องรัฐบาลแจ้งข้อมูลเท็จคดีพิพาทไทย-กัมพูชา


ไชยวัฒน์ จ่อฟ้องรัฐบาลแจ้งข้อมูลเท็จคดีพิพาทไทย-กัมพูชา

'ไชยวัฒน์'จ่อฟ้องรบ.พร้อมชุมนุมใหญ่21ม.ค. (ไอเอ็นเอ็น)

            ไชยวัฒน์  สินสุวงศ์ แกนนำแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดิน เตรียมฟ้อง รบ. กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ข้อพิพาทไทย - กัมพูชา และนัดชุมนุมใหญ่ 21 มกราคม นี้

            นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดิน แถลงถึงการดำเนินการขั้นต่อไปของกลุ่มแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดิน ว่า ในวันที่ 14 มกราคา ที่จะถึงนี้ ทางกลุ่มแนวร่วมจะยื่นฟ้องต่อศาลอาญา กล่าวหารัฐบาล โดยกระทรวงการต่างประเทศ กรณีเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะชนอันเป็นเท็จ เรื่องข้อพิพาทระหว่างไทย - กัมพูชา และในวันที่ 21 มกราคม นี้ จะมีการนัดชุมนุมประชาชน และจะมีการเดินขบวนเพื่อยื่นหนังสือเรียกร้อง พร้อมยื่นรายชื่อประชาชนที่เห็นด้วยกับแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดิน โดยกล่าวว่า ยอดรายชื่อในขณะนี้มีมากถึง 570,000 รายชื่อ ซึ่งหนังสือที่จะยื่นนี้ จะยื่นต่อประธานศาลฎีกา และผู้นำเหล่าทัพ เพื่อปฏิเสธอำนาจศาลโลกในการตีความเรื่องข้อพิพาทในพื้นที่โดยรอบปราสาทเขาพระวิหาร ระหว่างไทย - กัมพูชา

            ด้าน น.ต.ประสงค์ สุ่นสิริ ในฐานะประธานที่ปรึกษาแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดิน กล่าวเชื่อมั่นว่า การต่อสู้ของประชาชนในครั้งนี้ จะมีข้าราชการประจำทุกฝ่ายเข้าสนับสนุน และยังกล่าวอีกว่า ในปี 2556 นี้ จะเกิดความวุ่นวายทางการเมืองขึ้น จาการใช้อำนาจของนักการเมืองอีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไชยวัฒน์ จ่อฟ้องรัฐบาลแจ้งข้อมูลเท็จคดีพิพาทไทย-กัมพูชา โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2556 เวลา 13:22:27
TOP